Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bông hồng người Mỹ nổi bật trên sân bóng chuyền tại Việt Nam

Dù mới tập bóng chuyền 2 năm nhưng Dara Torres đã có nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp và thể hiện được một số pha lăn xả cứu thua khiến các VĐV Việt Nam phải tiếc nuối.

bong hong My 15 tuoi anh 1
Sáng 12/7, trận giao hữu bóng chuyền giữa câu lạc bộ Exodus (San Diego - Mỹ) và câu lạc bộ bóng chuyền Đức Giang được tổ chức tại Nhà thi đấu Gia Lâm (Hà Nội). Chương trình do Bộ Ngoại giao Mỹ tổ chức.
bong hong My 15 tuoi anh 2
Trong chuyến đi lần này, những cầu thủ thuộc bóng Câu lạc bộ bóng chuyền Exodus có các trận đấu giao hữu với các đội bóng chuyền tại Đức Giang (Hà Nội), Bắc Ninh và Quảng Ninh. Họ cũng sẽ tới thăm Vịnh Hạ Long để tìm hiểu về nỗ lực bảo vệ môi trường tại đây.
bong hong My 15 tuoi anh 3
Tháng 12 năm nay, một số đội bóng chuyền của Việt Nam và Lào sẽ tới giao lưu tại San Diego trong vòng một tuần để giao lưu, thi đấu với các đội bóng địa phương.
bong hong My 15 tuoi anh 4
Các vận động viên của Mỹ đến Việt Nam lần này ở độ tuổi 15 đến 17, tập bóng chuyền được 2-3 năm. Trong ảnh, một vận động viên của Mỹ ra hiệu cho các vận động viên Việt Nam rằng mình 16 tuổi.
bong hong My 15 tuoi anh 5
Nổi bật nhất trong các vận động viên Mỹ là Dara Torres. Cô 15 tuổi và đã tập bóng chuyền được 2 năm.
bong hong My 15 tuoi anh 6
Tuy không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Dara có khả năng bật nhảy tốt, lực phát bóng mạnh. Trong séc thi đấu thứ 3, Dara Torres được giao nhiệm vụ phát bóng và liên tục ghi điểm trực tiếp trước các vận động viên Việt Nam.
bong hong My 15 tuoi anh 7
Trước đó, Dara Torres hầu hết giữ vai trò phòng thủ. Cô không ngại lăn xả để cứu bóng trong những tình huống tưởng chừng đã an bài.
bong hong My 15 tuoi anh 8
Chia sẻ với Zing.vn, Dara Torres cho biết đây là lần đầu cô đến Việt Nam.
bong hong My 15 tuoi anh 9
Cô rất ấn tượng với các vận động viên Đức Giang vì chiều cao nổi bật, kỹ năng chơi bóng tốt và vui tính. Khi trận đấu kết thúc, Dara đã đến tặng áo thi đấu cho một vận động viên Việt Nam.
bong hong My 15 tuoi anh 10
Priana, 23 tuổi là vận động viên cao nhất đội Exodus. Với lợi thế chiều cao và sức bật tốt, Priana liên tục có những pha đánh bóng uy lực, làm khó hàng chắn của Việt Nam.
bong hong My 15 tuoi anh 11
Priana cho biết cô cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được thi đấu ở Việt Nam. Không chỉ giao lưu thể thao, cô còn quan tâm đến các hoạt động bảo vệ môi trường.
bong hong My 15 tuoi anh 12
Trong thời gian ở Hà Nội, động bóng chuyền Exodus sẽ đến thăm Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Bảo tàng Dân tộc học, và thăm nhà hàng KOTO, nơi đào tạo nghề miễn phí cho trẻ em khó khăn.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm