Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bông hồng lai' Somi bị bạn trai chia tay sau 2 tuần yêu

Somi cho biết cô trải qua mối tình kéo dài hai tuần khi còn là học sinh cấp hai với người bạn trai có ngoại hình khá giống Kim Woo Bin.

Ngày 28/8, Newsen đưa tin tập mới nhất của chương trình Hwang Tae và Yang Miri có sự xuất hiện của ca sĩ Somi với vai trò khách mời. Trong lần tham gia này, Somi chia sẻ về chuyện hẹn hò chưa từng tiết lộ.

Cụ thể, Yang Se Chan - một trong những MC của chương trình - đề cập đến chuyện yêu đương của Somi và thắc mắc rằng liệu cô đã trải qua chuyện tình đáng nhớ nào hay chưa.

ban trai cu Somi anh 1

Somi từng yêu chàng trai có ngoại hình khá giống diễn viên Kim Woo Bin. Ảnh: Newsen.

Nếu như đa phần nghệ sĩ khác ở Hàn Quốc đều có xu hướng giữ kín đời sống riêng tư, Somi khá vui vẻ và thẳng thắn khi nhắc lại chuyện cũ. Nữ ca sĩ cho hay bạn trai ngày trước của cô có ngoại hình giống mỹ nam Kim Woo Bin.

"Tôi từng hẹn hò với một người, đó là năm học cấp hai. Anh ấy là thành viên đội bóng đá trong trường, có ngoại hình khá giống Kim Woo Bin. Ấn tượng của tôi về anh là thường xuyên vuốt tóc", Somi nói.

Nữ ca sĩ không ngần ngại nhắc đến tên người yêu cũ trong chương trình. Điều này khiến MC bất ngờ hỏi: "Bạn có nói tên người đó hơi đột ngột không?". Tuy nhiên, Somi cho rằng đây là điều bình thường và vẫn nhắc đến tên bạn trai cũ.

Somi cho biết chuyện tình của họ kết thúc khiến cô đau buồn. Thậm chí, sau chia tay, Somi từng buông lời cay đắng với người yêu cũ.

"Tôi yêu anh ấy khoảng hai tuần, sau đó anh ấy là người nói câu chia tay. Chỉ ít ngày sau đó, anh ta hẹn hò với bạn của tôi", cô kể.

Somi (tên đầy đủ Jeon Somi, sinh năm 2001) là ca sĩ người Canada gốc Hàn Quốc. Cô ra mắt năm 2015 ở dự án Sixteen do Mnet và JYP thực hiện. Năm 2016, Somi tham gia mùa một của Produce 101 và trở thành center của nhóm nhạc dự án I.O.I. Tháng 9/2018, Somi rời JYP và gia nhập The Black Label, một công ty trực thuộc YG.

Ai giàu nhất gia đình Hadid?

Ngoài mức độ nổi tiếng phủ sóng khắp thế giới, từng thành viên trong gia đình Hadid đều sở hữu khối tài sản lớn trị giá hàng chục triệu USD.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm