Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức hình chụp với Novak Djokovic khiến nữ diễn viên ám ảnh

Rebel Wilson bị tăng cân không kiểm soát sau quãng thời gian dùng đồ ăn để giải tỏa cảm xúc đau buồn vì mất cha. Bức hình chụp cùng Novak Djokovic khiến cô quyết định giảm 30 kg.

Ngày 22/8, SCMP đưa tin trong lần chia sẻ mới nhất, Rebel Wilson cho hay cô cảm thấy tự hào về hành trình giảm cân của bản thân.

Rebel Wilson giam can anh 1

Bức ảnh chụp cùng cầu thủ quần vợt vào năm 2014 khiến Rebel Wilson quyết định giảm cân. Ảnh: IGNV.

Trên trang cá nhân, sao phim Pitch Perfect đăng lại tấm ảnh cũ chụp cùng ngôi sao quần vợt Novak Djokovic tại một giải đấu vào năm 2014. Wilson cho biết bức ảnh là một trong những lý do lớn nhất khiến cô quyết định thay đổi ngoại hình.

“Tôi thường đăng những bức ảnh nói về thành công của mình. Mới đây, tôi tìm thấy tấm hình cũ trong hòm thư, ồ, đây là lúc tôi yếu ớt nhất. Tôi thừa cân vì ăn vặt quá nhiều", Wilson viết.

Nữ diễn viên cho hay trong khoảng thời gian dài, cô đã dùng đồ ăn để giải tỏa cảm xúc đau buồn khi cha cô qua đời vì bệnh tim.

"Đó là khoảng thời gian đáng buồn. Tôi không nghĩ đến bản thân, không biết sức khỏe quan trọng tới thế nào. Tôi đã rất đau khổ dù trên ảnh, tôi luôn cố cười và tỏ ra đang sống tích cực", Wilson nói.

Vượt qua những điều tiêu cực trong quá khứ, hiện tại, Rebel Wilson cảm thấy tự hào vì đã học được cách đứng lên. Nữ diễn viên hạnh phúc vì những điều đã làm được và dành lời khuyên cho những người đang gặp vấn đề về cân nặng.

"Tôi biết cảm giác đó đáng sợ như thế nào nhưng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu cải thiện bản thân và cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn. Đây không phải một cuộc đua và cũng không phải là cuộc thi, đó là việc làm thể hiện bạn tôn trọng bản thân tới đâu. Hãy mìm cười và cố gắng sống tích cực" - cô nói.

Đầu năm 2020, Wilson bắt đầu hành trình thay đổi từ những điều nhỏ nhất như đi bộ trên bãi biển, uống nhiều nước hơn và nói "không" với đồ ăn vặt.

Tới tháng 5/2020, Wilson cho biết cô mong muốn có mức cân nặng 75 kg. Từ thời điểm này, nữ diễn viên tập trung tập luyện bài bản theo hướng dẫn của huấn luyện viên Jono Castano và thay đổi chế độ ăn.

Hiện tại, sau nhiều cố gắng, Wilson đã giảm được gần 30 kg. Thành quả này giúp nữ diễn viên có thêm vai diễn và cơ hội mang thai.

Nam ca sĩ mỉa mai đồng nghiệp trên sóng truyền hình

Khán giả yêu cầu Key (SHINee) ngừng tham gia chương trình I Live Alone sau khi nam ca sĩ có thái độ mỉa mai bạn chơi.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm