Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn người mẫu trẻ nổi tiếng là hậu duệ của sao Hollywood

Con gái siêu mẫu Cindy Crawford và Heidi Klum hiện là nhân tố sáng giá trong ngành thời trang.

nguoi mau kaia gerber anh 1

Missy Keating - con gái thứ hai của ca sĩ Ronan Keating - trở thành người mẫu quảng cáo dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu quần áo PrettyLittleThing. Chân dài 19 tuổi khoác lên người bộ nội y chất liệu satin có đường khoét hông cao. Ảnh: PrettyLittleThing.

nguoi mau kaia gerber anh 6

Leni Klum gia nhập ngành thời trang từ tháng 12/2020 khi cùng mẹ chụp ảnh bìa trên Vogue phiên bản Đức. Cô bé thừa hưởng gương mặt đẹp, suối tóc vàng và chiều cao nổi bật từ Heidi nên được dự đoán còn tiến rất xa trong tương lai. Leni là con cưng của nữ giám khảo America's Got Talent với Flavio Briatore - ông bầu của làng đua xe F1. Ảnh: Vogue.

nguoi mau kaia gerber anh 13

Năm 2018, cô đã vượt qua Bella Hadid để nhận giải British Fashion Awards, hạng mục Người mẫu của năm. Tại bốn kinh đô thời trang lớn New York, London, Milan và Paris, trung bình mỗi mùa, chân dài trẻ tuổi trúng không dưới 10 show (có mùa hơn 20 show). Ảnh: Pop Sugar.

Tài tử lỡ hẹn với 'Avatar'

Michael Biehn gắn bó với đạo diễn James Cameron từ "The Terminator" đến "Aliens". Tuy nhiên, khi "Avatar" ra mắt, tài tử Hollywood đã không có mặt.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm