Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn ngôi sao trong diện thanh lý của Man Utd

Màn trình diễn bùng nổ trong màu áo West Ham sẽ không đủ giúp Jesse Lingard trụ lại đội hình Man Utd.

Theo Mundo Deportivo, nửa đỏ thành Manchester sẽ rao bán 4 cầu thủ gồm Jesse Lingard, Juan Mata, Phil Jones và Diogo Dalot. Lingard đang khoác áo West Ham theo hợp đồng cho mượn 6 tháng. Dalot cũng gia nhập AC Milan theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2020/21.

Man Utd anh 1

Lingard có thể được West Ham mua đứt. Ảnh: Getty.

Lingard ra sân 6 trận và ghi 4 bàn cho đội bóng thành London ở Premier League 2020/21. MU không thay đổi ý định thanh lý Lingard, nhưng sẽ tăng giá chuyển nhượng, thay vì mức 10 triệu euro.

Phil Jones không còn tương lai trong toan tính của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Một năm qua, "Quỷ đỏ" tìm cách thanh lý cựu tuyển thủ Anh. Dù vậy, ít CLB quan tâm Jones. Theo Transfer Markt, giá trị của Jones lúc này còn 6 triệu euro.

Mata hết hạn hợp đồng vào tháng 6. "Quỷ đỏ" có quyền kích hoạt thêm một năm, nhưng diễn biến tại MU cho thấy Mata nhiều khả năng ra đi. MU sẽ chấp nhận mất trắng Mata để giảm quỹ lương khoảng 140.000 bảng mỗi tuần.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thuận lợi tìm bến đỗ mới khi được tự do rời MU. Đây là cách "Quỷ đỏ" tri ân cầu thủ được xem như công thần của CLB thời hậu Sir Alex Ferguson.

Với Dalot, hậu vệ này không có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính. AC Milan cân nhắc mua đứt Dalot. Barcelona và một số CLB tại La Liga cũng sẵn sàng gia nhập cuộc đua.

Nếu chia tay cả 4 cầu thủ, MU giảm quỹ lương khoảng 400.000 bảng mỗi tuần. "Quỷ đỏ" sẽ dọn dẹp đội hình để thực hiện mục tiêu đón Jadon Sancho và nhiều ngôi sao.

'Lingard đã tìm lại chính mình' Huấn luyện viên Ole Solskjaer của MU đánh giá cao Jesse Lingard và đồng nghiệp David Moyes bên phía West Ham trước trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh lúc 2h15 ngày 15/3.

Lingard và sự tiếc nuối muộn màng

Những nỗ lực cứu vãn sự nghiệp của Jesse Lingard đáng ghi nhận, nhưng cánh cửa để trở lại Man Utd hẹp dần.

Lingard tỏa sáng giúp West Ham đánh bại Leeds

Tiền vệ sinh năm 1992 góp 1 bàn trong trận thắng 2-0 của West Ham trước Leeds ở vòng 27 Premier League rạng sáng 9/3.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm