Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn năm yêu ngọt ngào như phim của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Trước khi chia tay vào ngày 27/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã trải qua 4 năm hạnh phúc bên nhau. Hai người từng dành cho đối phương những lời nói ngọt ngào như trong phim.

pham bang bang ly than chia tay anh 1
Lý Thần và Phạm Băng Băng được gọi là cặp sao quyền lực của showbiz Hoa ngữ. Hai người công khai tình cảm vào năm 2015 sau thời gian dài úp mở về mối quan hệ với công chúng. Cụ thể, ngày 29/5/2015, cặp sao cùng đăng tải lên Weibo tấm ảnh mặc áo đôi màu trắng với dòng chú thích: “Chúng tôi”. Nhiều khán giả cho rằng điều này mang hàm ý hai người sẽ trở thành một. 
pham bang bang ly than chia tay anh 2
Trước khi xác nhận hẹn hò, Lý Thần và Phạm Băng Băng thường xuyên sử dụng mạng xã hội để bày tỏ sự quan tâm cho đối phương. Khi Lý Thần bị thương do ghi hình game show vào năm 2014, Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh của nam diễn viên với lời nhắn ngọt ngào: “Vì quay chương trình mà phải khâu đến 22 mũi, cũng may anh là diễn viên nam. Đợi anh khỏe lại rồi chúng ta đánh nhau một trận được không, em hứa sẽ không đụng đến xương lông mày của anh”.
pham bang bang ly than chia tay anh 3
Tháng 1/2015, công chúng tiếp tục đặt nghi vấn về tình cảm của cặp sao khi bức ảnh Phạm Băng Băng chụp cùng Lý Thần và bà ngoại của anh được lan truyền trên mạng. Ngoài ra, hai người còn được trông thấy cùng đáp chuyến bay đến Thanh Đảo - quê hương của Phạm Băng Băng. Nhiều người khẳng định nam diễn viên họ Lý đã về ra mắt gia đình bạn gái. Không lâu sau đó, Lý Thần đến thăm Phạm Băng Băng và hai người cùng trải qua lễ tình nhân trong quán rượu riêng của nữ diễn viên.
pham bang bang ly than chia tay anh 4
Việc Phạm Băng Băng công khai tình yêu với Lý Thần từng nhận được những lời chúc phúc nồng nhiệt của công chúng và đồng nghiệp. Tình yêu của hai người được ví như bộ phim lãng mạn trên truyền hình khi Lý Thần luôn dành những lời nói ngọt ngào nhất khi đề cập đến Băng Băng. Ngày 29/6/2016, nam diễn viên đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho bạn gái nhân dịp kỷ niệm một năm công khai hẹn hò. “Trước đây anh vốn không nghĩ ngợi nhiều khi công khai tình cảm vào ngày này năm trước. Nhưng cuộc sống của anh vì em mà trở nên tươi đẹp. Yêu em là ý trời, bao bọc em là thói quen. Cảm ơn em vì trở thành chúng tôi”, ngôi sao 41 tuổi viết trên Weibo.
pham bang bang ly than chia tay anh 5
Năm 2017, vào ngày sinh nhật Phạm Băng Băng, nam diễn viên bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái ngay trong buổi họp fan của cô. "Phạm gia" đã cảm động đến bật khóc. Rạng sáng ngày 16/9, Lý Thần đã chia sẻ hình ảnh anh trao nhẫn cho Phạm Băng Băng kèm dòng chữ: “Chúng ta là vĩnh viễn”. Tình cảm và sự chân thành của nam diễn viên Đường Sơn đại địa chấn khiến nhiều người cảm động. 
pham bang bang ly than chia tay anh 6
Phạm Băng Băng cũng từng dùng nhiều câu nói lãng mạn để miêu tả về tình yêu với Lý Thần. “Một nhà, hai người, ba bữa, bốn mùa, đây là ngày kỷ niệm của chúng ta”, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ chia sẻ trên Weibo. Không chỉ nhận được sự ủng hộ của công chúng, Lý Thần tiết lộ mẹ anh yêu quý Phạm Băng Băng và luôn căn dặn anh phải đối xử tốt với cô hết mức có thể. 
pham bang bang ly than chia tay anh 7
Trong thời gian hẹn hò, cặp sao thường xuyên đi du lịch, chụp ảnh thân mật và không ngại bày tỏ tình cảm với đối phương ở nơi đông người. Lý Thần từng tới trường quay thăm Phạm Băng Băng. Đứng trước bạn trai, ngôi sao quyền lực của showbiz Hoa ngữ trở nên hiền dịu, đáng yêu, thậm chí có những cử chỉ làm nũng như thiếu nữ tuổi đôi mươi khiến nhiều người bất ngờ.
pham bang bang ly than chia tay anh 8
Năm 2018, Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng đi Mỹ du lịch để kỷ niệm 3 năm công khai hẹn hò. Lúc này, dù đã ở bên nhau thời gian dài, nam diễn viên họ Lý vẫn dành cho Phạm Băng Băng sự quan tâm và chăm sóc tỉ mỉ nhất. Anh luôn nắm chặt tay cô khi hai người cùng sánh bước, trở thành chỗ dựa khi cô mệt mỏi, che nắng che mưa, lo lắng về bữa ăn và giấc ngủ tại trường quay của bạn gái. Người hâm mộ của cặp sao mong Phạm - Lý mau chóng kết hôn để viết nên cái kết viên mãn cho chuyện tình lãng mạn như phim của hai người. 
pham bang bang ly than chia tay anh 9
Năm 2018, khi công chúng đang mong chờ đám cưới thế kỷ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần, nữ diễn viên bất ngờ vướng phải scandal trốn thuế. Việc Lý Thần giữ im lặng, không lên tiếng động viên cô khiến dư luận nghi ngờ hai người đã xảy ra rạn nứt trong tình cảm. Không ít ý kiến chỉ trích nam diễn viên là người hèn nhát, bỏ rơi bạn gái trong lúc hoạn nạn. Lúc này, bạn bè thân thiết của hai người khẳng định quan hệ của cặp sao vẫn tốt đẹp, Lý Thần luôn ở bên Phạm Băng Băng.
pham bang bang ly than chia tay anh 10
Cùng trải qua năm 2018 đầy sóng gió, người hâm mộ cho rằng Lý Thần sẽ sớm tổ chức đám cưới, cùng Phạm Băng Băng về chung một mái nhà. Dù vậy, cặp sao không thể đi đến cái kết viên mãn như nhiều người trông đợi. Ngày 27/6, Phạm Băng Băng tuyên bố hai người chính thức chia tay. "Cuộc đời sẽ trải qua nhiều lần nói lời tạm biệt. Chúng ta đã cùng trải qua nhiều niềm vui hạnh phúc, sự ấm áp vĩnh cửu dành cho nhau. Cảm ơn anh đã cùng em đi trên một con đường. Chúng ta không còn là chúng tôi, nhưng vẫn là chúng ta như trước đó", nữ diễn viên viết trên Weibo. Cùng lúc, Lý Thần cũng lên tiếng trên trang cá nhân rằng hai người "từ bạn bè trở thành người yêu, giờ chúng ta lại trở thành bạn bè như cũ".

Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay Lý Thần

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng vừa đưa ra thông báo cô và Lý Thần đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm