Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng sang chảnh, khí chất trong loạt ảnh mới

Phạm Băng Băng vừa thực hiện bộ ảnh cho tạp chí thời trang Grazia của Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trên bìa tạp chí sau khi bị phạt vì trốn thuế.

Pham Bang Bang tap chi Grazia anh 1
Ngày 20/6, trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện trẻ trung trên trang bìa tạp chí Grazia phiên bản Hàn Quốc. Bộ ảnh được chú ý vì đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng chính thức trở lại giới thời trang, sau một năm gần như biến mất vì scandal trốn thuế.
Pham Bang Bang tap chi Grazia anh 2
Trong bộ ảnh, "nữ hoàng thảm đỏ" của Trung Quốc tết tóc trẻ trung, mặc trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Louis Vuitton, nhãn hàng mà cô làm gương mặt đại diện. Trước đó, có thông tin Phạm Băng Băng bị các thương hiệu sa thải vì dính scandal nặng nề. Nhưng các nhãn hàng như Louis Vuitton, Gentle Monster vẫn hợp tác cùng cô.
Pham Bang Bang tap chi Grazia anh 3
Khí chất sang trọng của Phạm Băng Băng cũng được giới truyền thông Hàn Quốc dành nhiều lời khen ngợi. Các trang mạng Trung Quốc rầm rộ chia sẻ lại hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên. Người hâm mộ nàng "Võ Mỵ Nương" vui mừng khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng. Đây là dấu hiệu cho thấy Phạm Băng Băng đang tích cực làm việc trở lại.
Pham Bang Bang tap chi Grazia anh 4
Tuy nhiên, không ít người tỏ ra khó chịu vì Phạm Băng Băng quay lại làng giải trí sau khi bị phạt 130 triệu USD hành vi trốn thuế. Trên Weibo của Sina, khán giả để lại bình luận: "Cô ta cứ thế ngang nhiên quay lại", "Không biết xấu hổ", "Truyền thông không nên đưa tin về kẻ phạm tội".
Pham Bang Bang tap chi Grazia anh 5
Đáp lại những bình luận tiêu cực, người hâm mộ của Phạm Băng Băng giải thích: "Phạm Băng Băng đã nộp đủ số tiền bị phạt trong 4 lần. Cô ấy không nợ một đồng tiền thuế nào. Những kẻ khác cũng trốn thuế tới 1,62 tỷ USD, tại sao không ai quan tâm, chỉ chỉ trích mỗi Phạm Băng Băng".
Pham Bang Bang tap chi Grazia anh 6
Sau khi tạp chí được phát hành, Phạm Băng Băng đã gửi lời cảm ơn ê-kíp thực hiện trên trang cá nhân. Trang Sohu bình luận Phạm Băng Băng chọn con đường phát triển tại nước ngoài phù hợp với tình trạng hiện nay của cô. Dư luận trong nước vẫn tẩy chay nữ diễn viên sau scandal, nhưng vị thế của Phạm Băng Băng trong làng thời trang thế giới vẫn còn. Đầu năm 2019, tạp chí Variety của Mỹ cũng có bài viết dài về Phạm Băng Băng và thể hiện sự chờ đón đối với "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc".
Pham Bang Bang tap chi Grazia anh 7
Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện tại hậu trường một đoàn làm phim cổ trang. Vai trò của Phạm Băng Băng và nội dung phim chưa được tiết lộ. Tháng 7, Phạm Băng Băng tham gia bộ phim 355 bên cạnh các minh tinh Hollywood như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o. 
Pham Bang Bang tap chi Grazia anh 8
Trong khi đó, bộ phim Thắng thiên hạ do cô đóng chính và bỏ tiền đầu tư vẫn chưa có khả năng được chiếu. Nữ diễn viên cũng rút hết cổ phần trong công ty điện ảnh Đường Đức, đơn vị sản xuất bộ phim.

Phạm Băng Băng lặng lẽ đóng phim sau scandal trốn thuế

Phạm Băng Băng chia sẻ một video cô học tiếng Anh trên phim trường. Đồng thời, nhiều hình ảnh mới cho thấy nữ diễn viên đã quay trở lại đóng phim sau scandal trốn thuế.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm