Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn mỹ nhân Red Velvet gây chú ý với nhan sắc ở sân bay

Có mặt tại sân bay ở Hàn Quốc, những thành viên nhóm nhạc nữ nhà SM thu hút ống kính phóng viên nhờ nhan sắc và vóc dáng cuốn hút.

sao Kpop tai san bay anh 1

Ngày 22/1, dàn mỹ nhân Red Velvet xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo khởi hành tới Osaka, Nhật Bản để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc tại Nhật Bản mang tên Red Velvet Arena Tour diễn ra vào ngày 23/1. Sau khi Wendy bị thương, các thành viên nhóm nhạc nhà SM vẫn tham gia biểu diễn theo như đúng kế hoạch quảng bá và thay phiên nhau đảm nhận phần của nữ ca sĩ trên các sân khấu âm nhạc.

sao Kpop tai san bay anh 2

Dù thiếu vắng giọng ca chủ lực song Red Velvet vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay, nhóm đã thu hút sự chú ý của đám đông có mặt. Đặc biệt, chị cả Irene vẫn trở thành tâm điểm của mọi ống kính phóng viên.

sao Kpop tai san bay anh 11

Em út Yeri diện trang phục trẻ trung, cá tính với quần jeans skinny kết hợp áo khoác nhung với điểm nhấn đường viền bằng chất liệu jeans bắt mắt. Cô được khen ngợi về nhan sắc và gu thời trang ngày càng trưởng thành và ấn tượng hơn.

Những idol sở hữu vẻ đẹp đậm chất quý tộc ở Kpop

Jennie, Mina, Lia, Irene, Krystal, Jae Hyun, R.M và Se Hun đều để lại ấn tượng đậm nét với vẻ sang trọng, đậm chất quý tộc từ ngoại hình đến thần thái.

Nhan sắc những nữ thần tượng tuổi Tý nổi tiếng bậc nhất Kpop

Jennie, Joy, Sana, Momo, Jung Yeon, Yerin, Chung Ha và Se Jeong đều là những idol sinh năm 1996 nổi tiếng tại Kpop. Không chỉ có nhan sắc, họ còn được biết đến với tài năng nổi bật

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm