Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bọn cướp xông vào cửa hàng, cụ già đột tử

Một cụ già tại Anh thiệt mạng vào hôm 11/2 sau khi hai tên cướp xông vào cửa hàng của cụ ở thành phố London, chĩa súng rồi cướp tiền giữa ban ngày.

Sau khi gõ cửa, hai tên cướp xông vào cửa hàng trên một con phố dân cư yên tĩnh ở quận Tooting, phía tây nam thành phố London, Anh. Chúng uy hiếp chủ cửa hàng bằng súng và dao.

Những người hàng xóm ở đây cho biết chủ cửa hàng là một người đàn ông 70 tuổi. Ông ngã quỵ xuống vì hoảng sợ sau khi hai tên cướp rút súng để bắt ông nộp tiền cho chúng. Nhà chức trách cho rằng, những tên trộm bỏ chạy và để ông cụ nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Cảnh sát và các y bác sĩ đã chạy đến cửa hàng để cứu nạn nhân nhưng ông chết ngay tại chỗ vào lúc 12h53.

Vụ án mạng xảy ra ở một khu dân cư yên tĩnh thuộc quận Tooting, thành phố London hôm 11/2. Ảnh: Google

Sở Cảnh sát đô thành London đã mở cuộc điều tra vụ án mạng. Họ cho rằng nó là một vụ cướp bất thành.

Nhà chức trách vẫn chưa tiết lột thông tin về hai tên cướp, nhưng một số cư dân gần đó cho rằng chúng là hai thanh niên.

Một người phục vụ giấu tên ở quán rượu ở gần cửa hàng cho biết: "Hai người gõ cửa và xông vào một cửa hàng địa phương của một người dân ở đây. Chúng chĩa súng và lấy trộm tiền của chủ cửa hàng. Ông cụ chết ngay sau đó và cảnh sát cho rằng đây là vụ giết người”.

Hoa Sữa

Bạn có thể quan tâm