Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn cầu thủ có thể rời Man Utd hè này

Man Utd đã chi hơn 100 triệu bảng để mua Sancho và Varane, nhưng vẫn chưa thu về bất kỳ khoản nào từ việc bán cầu thủ trong phiên chợ hè 2021.

Theo Sky Sports, Man Utd chuẩn bị để Brandon Williams đến Norwich dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Norwich đang khao khát sở hữu cầu thủ trẻ có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ trái và phải từ đối tác thành Manchester.

Cơ hội ra sân của Williams cho MU mùa này là khá thấp. Ở cánh phải, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot. Bên cánh trái, Luke Shaw và Alex Telles cũng cạnh tranh gắt gao cho suất đá chính.

4 cau thu roi MU anh 1

Williams sinh năm 2000 và vẫn còn nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Ảnh: Reuters.

Thương vụ giữa MU và Norwich chưa diễn ra là do "Quỷ đỏ" muốn có sự chắc chắn về lực lượng. Từ giờ đến khi phiên chợ hè 2021 khép lại (31/8), nếu Luke Shaw không dính chấn thương, Williams sẽ được chuyển sang chơi cho Norwich. Đây cũng là thời điểm Telles bình phục chấn thương.

Trong khi đó, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. Amad Diallo cũng sẽ rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sao trẻ người Bờ Biển Ngà không muốn tiếp tục thi đấu cho đội trẻ. Anh muốn thử sức ở một CLB khác. Quyết định về bến đỗ mới sẽ được Diallo đưa ra trong vài ngày tới. Cựu cầu thủ Atalanta vẫn ưu tiên ở lại Premier League.

Ngoài 2 sao trẻ kể trên, Jesse Lingard và Andreas Pereira chưa thể làm sáng tỏ tương lai dù mùa giải đã bắt đầu. Lingard vẫn được West Ham theo sát. Theo Express, "The Hammers" sẵn sàng chi 20 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Anh.

Pereira cũng được một số CLB tại Brazil liên hệ. Tuy nhiên, các đội này chỉ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1996, trong khi MU lại muốn bán đứt. Pereira từng "đánh thuê" cho Lazio ở mùa 2020/21. Tuy nhiên, đội chủ sân Olimpico từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt rồi trả cầu thủ này lại cho đối tác thành Manchester.

Varane nói về quyết định gia nhập MU Trung vệ người Pháp tiết lộ bản thân là người chủ động rời Real Madrid để nắm lấy cơ hội chơi cho Man Utd tại Premier League.

Công bố tân binh, MU sao chép cách PSG ra mắt Messi

Đội chủ sân Old Trafford công bố chữ ký của Raphael Varane theo phong cách của PSG.

MU đã có kỳ chuyển nhượng hoàn hảo?

Nhà báo Nicolas Atkin của SCMP tin rằng Man United vẫn cần chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm, để hoàn thiện đội hình và nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm