Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn cầu thủ chia tay MU

Theo The Times, ít nhất 4 cầu thủ rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Sancho, Van de Beek không có chỗ đứng ở Old Trafford.

Donny van de Beek là cái tên đầu tiên chia tay MU để cứu vãn sự nghiệp. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

"Quỷ đỏ" cũng vừa thông báo kích hoạt điều khoản chấm dứt giao kèo hỏi mượn Sergio Reguilon trước 6 tháng. MU không giữ Reguilon bởi Luke Shaw đã bình phục chấn thương và Tyrell Malacia sắp trở lại.

Kế đến, Jadon Sancho đang tiến gần tới việc trở lại Dortmund chơi bóng. Thỏa thuận giữa hai CLB sắp hoàn tất. Đội chủ sân Signal Iduna Park chấp nhận gánh 1/3 mức lương hiện tại của ngôi sao người Anh.

Cuối cùng, Facundo Pellistri sẽ được mang cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tài năng người Uruguay có cơ hội nhưng thi đấu nhạt nhòa từ đầu mùa. Cùng với việc Amad Diallo trở lại sau chấn thương, Pellistri sẽ ra đi. Nice, đội bóng cũng do Jim Ratcliffe làm chủ, là bến đỗ tiềm năng.

Có thông tin cho rằng Raphael Varane và Casemiro cũng có thể chia tay "Nhà hát của những giấc mơ" trong tháng 1/2024. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag muốn giữ bộ đôi cựu cầu thủ Real Madrid để làm dày đội hình. Còn sau mùa giải này, mọi chuyện chưa rõ.

Ở chiều ngược lại, The Athletic xác nhận nửa đỏ thành Manchester nỗ lực mang về một tiền đạo chia lửa với Rasmus Hojlund. Đó có thể là một phương án ngắn hạn. Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich và Timo Werner của RB Leipzig đang được nhắm đến.

"Quỷ đỏ" cũng để mắt tới Jean-Clair Todibo do hàng thủ chưa đáp ứng được kỳ vọng. Todibo hiện khoác áo Nice, do đó một thỏa thuận chuyển nhượng có thể dễ dàng xảy ra. Khả năng cầm bóng ấn tượng giúp Todibo có thể đá tốt cả vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm.

Dàn cựu cầu thủ MU đang thất nghiệp

David de Gea, Jesse Lingard hay Phil Jones đều chưa tìm được bến đỗ mới.

MU chốt tân binh trong tháng 1

Đội chủ sân Old Trafford xác định mang về một tiền đạo để chia lửa với Rasmus Hojlund ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

MU chia tay Reguilon

Đội chủ sân Old Trafford kích hoạt điều khoản chấm dứt giao kèo hỏi mượn Sergio Reguilon trước 6 tháng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm