Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn cầu thủ bổ sung đã hội quân với U23 Việt Nam

Trưa 22/2, Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thanh Nhân và Đinh Quý đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính và hội quân với U23 Việt Nam.

Bốn trong 6 cầu thủ bổ sung cho U23 Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia) từ rạng sáng 22/2 sau hành trình di chuyển bằng đường bộ từ TP.HCM. Bảo Toàn, Tiến Đạt, Thanh Nhân (HAGL) và Đinh Quý (Quảng Nam) đã được hỗ trợ xét nghiệm PCR-RT và cho kết quả âm tính, hội quân với đội tại khách sạn khoảng 11h.

Bốn cầu thủ này đã hội quân tại TP.HCM từ đêm 21/2, được cán bộ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa thẳng đến điểm xét nghiệm Covid-19 lúc 1h30 ngày 22/2.

Tới 4h sáng, 4 cầu thủ theo hướng dẫn của tỉnh Tây Ninh đã di chuyển ra biên giới với Campuchia tại cửa khẩu Mộc Bài. Mọi thủ tục cần thiết đã được UBND tỉnh Tây Ninh, Sở ngoại vụ và Ban chỉ huy Bộ đội biên phòng hỗ trợ chu đáo.

u23 viet nam anh 1

4 viện binh đã âm tính, sẵn sàng ra sân trận gặp Thái Lan chiều 22/2. Ảnh: Nguyên Khang.

Hành trình hội quân của 4 cầu thủ cũng được các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Phnom Penh hỗ trợ nhiệt tình. Các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi bù sau một đêm dài di chuyển để hồi phục thể lực, sẵn sàng ra sân trận gặp Thái Lan vào chiều cùng ngày. Trước chuyến đi này, họ được tập luyện thường xuyên tại các CLB chủ quản, nên phong độ được đảm bảo.

Hai cầu thủ còn lại là Vũ Đình Hai (CLB Phù Đổng) và Phan Tuấn Tài (CLB Viettel) sẽ bay chuyến lúc 15h45 từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM và hội quân sau. Nhiều khả năng họ sẽ được đăng ký từ vòng bán kết nếu U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng.

Trước khi đăng ký bổ sung 6 cầu thủ, U23 Việt Nam đối diện với tình thế khó khăn khi phát hiện 5 ca nghi mắc Covid-19 vào tối 21/2. Nếu không đủ 13 cầu thủ, U23 Việt Nam có thể không được thi đấu trận cuối bảng với Thái Lan.

Ở bảng C giải U23 Đông Nam Á 2022, U23 Việt Nam có cùng 3 điểm với Thái Lan, đang xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+7 so với +2).

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

U23 Việt Nam ra sân tập với 15 cầu thủ trước trận gặp Thái Lan 12 cầu thủ U23 Việt Nam vắng mặt trong buổi tập cuối cùng vào chiều 21/2 trước trận gặp U23 Thái Lan ở bảng C giải U23 Đông Nam Á 2022.

HLV U23 Lào: 'Việt Nam gần như chắc suất đầu bảng'

Huấn luyện viên (HLV) trưởng U23 Lào Michael Weis chờ đợi đối thủ ở bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022 là Thái Lan hoặc Campuchia.

U23 Lào kiệt sức sau khi loại Malaysia

Trong những phút cuối, U23 Lào nỗ lực để giữ sạch mành lưới trước U23 Malaysia. Họ gục xuống sân khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nguyên Khang (từ Phnom Penh) - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm