Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn Liverpool tung hô Klopp trước thềm lượt về với Man City

Trước trận đấu lượt về với Man City trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League mùa giải 2017/18, trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng ca ngợi hết lời người thầy của mình.

Bom tan cua Liverpool tung ho Klopp truoc dai chie anh 1
Trung vệ Van Dijk ca ngợi người thầy của mình hết lời.

Kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, Liverpool như thường lệ vẫn chơi với phong độ hết sức bất ổn. “The Kop” bị Leicester City loại khỏi đấu trường League Cup, sau đó không còn cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu vô địch Premier League và tiếp tục bị gã “tí hon” West Brom đá văng khỏi FA Cup.

Khi các CĐV của Liverpool đã hết sức chán chường với tình hình của đội bóng, mọi thứ đã bất ngờ sống lại sau khi “Lữ đoàn đỏ” đánh bại Man City với tỷ số đậm đà 3-0 trên sân nhà tại tứ kết lượt đi Champions League. Dù vẫn còn một trận đấu nữa trên sân Etihad, song 3-0 là khoảng cách đủ lớn để Liverpool tiếp tục cuộc hành trình của mình ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hậu vệ Liverpool tuyên bố không thủ hòa Man City Trước khi làm khách trên sân của Man City lúc 1h45 ngày 11/4, trung vệ Van Dijk kêu gọi đồng đội ra sân với tư tưởng tấn công và giành chiến thắng chứ không chỉ bảo vệ lợi thế 3-0.

Quãng thời gian dài vừa qua, HLV Juergen Klopp luôn là tâm điểm để các CĐV Liverpool chỉ trích sau những kết quả không tốt. Nhưng với trận thắng giòn giã trước “kình địch” Man City, vị chiến lược gia người Đức đã được CĐV, cánh báo giới tung hô hết lời. Và mới đây, đến lượt Van Dijk dành những lời có cánh cho Klopp.

“Tôi có thể nói rằng HLV Klopp là một người hoàn hảo trên băng ghế chỉ đạo. Ông ấy rất tuyệt vời, cũng giống như các cầu thủ ở đây”, “bom tấn” của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông trao đổi với báo giới.

Van Dijk chuyển đến sân Anfield từ CLB Southampton với mức giá 75 triệu bảng - đây cũng là thương vụ chuyển nhượng lớn nhất của Liverpool trong lịch sử. Đồng thời, Van Dijk còn là trung vệ có giá trị lớn nhất thế giới hiện nay.

Bom tan cua Liverpool tung ho Klopp truoc dai chie anh 2
Sự có mặt của Van Dijk giúp hàng thủ Liverpool được nâng tầm đáng kể.

Với sự có mặt của trung vệ người Hà Lan, hàng thủ của Liverpool rõ ràng đã được nâng tầm đáng kể. Trận đấu với Man City, Van Dijk chơi tuyệt hay và gần như khóa chặt được Gabriel Jesus bên kia chiến tuyến.

Tiếp lời, Van Dijk bật mí yếu tố giúp anh thăng hoa trước Man City: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy lo lắng, thay vào đó chỉ vui mừng thôi. Hãy nhìn lên phía trước, tôi sẽ cùng Liverpool chơi trận bán kết”.

Gọi Man City vĩ đại nhất Premier League là xúc phạm MU và Arsenal

Trước trận derby thành Manchester, báo The Times đặt ra câu hỏi: "Man City có phải đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Premier League?". Điều này có vẻ nực cười.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm