Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn domino giữa Real, Man City và Arsenal

Một vụ chuyển nhượng bom tấn giữa 3 tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới nhiều khả năng sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Trong nhiều năm qua, Karim Benzema thường xuyên được đồn đoán là cái tên dẫn đầu trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ. Câu chuyện này không còn dừng ở mức tin đồn khi truyền thông Anh khẳng định, Arsenal sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Real Madrid.

Tuy nhiên, vụ làm ăn này có xảy ra hay không lại phụ thuộc vào một đội bóng khác tại Premier League là Manchester City. Theo nguồn tin từ Sun Sport, Real Madrid sẽ chỉ để Benzema ra đi nếu có được chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero.

benzema sang Arsenal,  Aguero den Real anh 1
Một tiền đạo cắm đẳng cấp là thứ Arsene Wenger còn thiếu để cụ thể hóa giấc mơ vô địch Premier League.

Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia từng có ý định chiêu mộ "El Kun" nhưng lại không đủ quyết tâm bởi Karim Benzema đang có phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1987 lại cho thấy dấu hiệu sa sút và mới chỉ có 5 bàn thắng sau 15 lần ra sân tại La Liga.

Về phía Aguero, tiền đạo người Argentina làm dấy lên những tin đồn về tương lai khi liên tục bị Pep Guardiola đẩy lên băng ghế dự bị ở những vòng đấu gần đây bởi cựu thuyền trưởng Bayern đang đặt niềm tin tuyệt đối vào tân binh trẻ tuổi Gabriel Jesus.

benzema sang Arsenal,  Aguero den Real anh 2
Sergio Aguero đang phải làm quen với băng ghế dự bị trong thời gian gần đây.

Phong độ kém cỏi nhiều khả năng sẽ khiến Karim Benzema bị đào thải. Cái tên được lựa chọn để lĩnh xướng hàng công nhà đương kim vô địch Champions League mùa tới không ai khác chính là Sergio Aguero - chân sút từng có 5 mùa giải chơi tại La Liga trong màu áo Atletico Madrid.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông Anh, bản thân Aguero cũng thừa nhận tương lai không chắc chắn tại Man City dù vừa ký hợp đồng đến năm 2020 với đội chủ sân Etihad.

"Gabriel Jesus vừa có màn ra mắt ấn tượng và cậu ấy xứng đáng với suất đá chính. Tôi sẽ kiên trì tập luyện để chờ đợi cơ hội đến với mình".

"Về tương lai, ban lãnh đạo CLB mới là những người quyết định tôi có thể tiếp tục gắn bó với Etihad hay không", tuyển thủ Argentina cho biết.

Benzema sang Arsenal, Sergio Aguero đến Real Madrid, đây chắc chắn sẽ là 2 trong số bom tấn chuyển nhượng được người hâm mộ chờ đợi nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Arsenal muốn phá két mua Benzema

Real ra giá 50 triệu bảng cho Benzema, Chelsea chuẩn bị có "vua sút phạt" là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý có trên ESPN FC ngày 6/2.

 

 

 



Dũng Sĩ (theo Sun Sport)

Bạn có thể quan tâm