Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn Coutinho sẽ ra mắt vào thứ hai

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tình hình Coutinho tại Barcelona.

Theo Sport.es, Coutinho sẽ chính thức ra mắt cổ động viên trên sân Camp Nou vào thứ hai. “Blaugrana” muốn tổ chức màn chào đón đặc biệt dành cho cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB.

Bom tan Coutinho se ra mat vao thu hai anh 1
Coutinho sẽ ra mắt cổ động viên vào thứ hai.

Trước đó, cựu sao Liverpool sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng tại văn phòng Barca với sự chứng kiến của giới truyền thông. Mọi giấy tờ liên quan đã được thông qua bởi người đại diện của anh là Kia Joorabchian.

Chiều tối ngày 7/1 (giờ Anh), Philippe Coutinho lên máy bay từ London sang Barcelona để hoàn tất hợp đồng. Sau đó, anh di chuyển khỏi sân bay El Prat bằng một lối đi riêng.

Bom tan Coutinho se ra mat vao thu hai anh 2
Coutinho đã đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha để hoàn tất hợp đồng.

Tiền vệ 25 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu của đội nhà với Levante. Ngoài ra, anh cũng chưa thể dự khán để xem đồng đội thi đấu. Theo yêu cầu từ phía Barca, Coutinho tạm thời ở khách sạn và không được phép tiếp xúc với truyền thông cho tới khi ra mắt.

Trang chủ Barcelona đã chính thức công bố CLB sở hữu chữ ký của Philippe Coutinho. Theo đó, Liverpool đồng ý bán siêu sao Brazil cho gã khổng lồ với giá 160 triệu euro tương đương 142 triệu bảng.

Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến hết năm 2023. Đồng thời mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 400 triệu euro.

Bom tan Coutinho se ra mat vao thu hai anh 3
Trang chủ Barcelona chính thức thông báo sở hữu Coutinho.

Vượt qua Dembele (145 triệu bảng), siêu sao xứ samba không những trở thành bom tấn đắt giá nhất của “Blaugrana” mà còn trong lịch sử xứ sở bò tót. Barcelona đã chi tổng cộng 387,5 triệu euro để tăng cường lực lượng cho mùa giải này.

Với phong độ ổn định và xuất sắc suốt thời gian qua, Coutinho hứa hẹn trở thành nhân tố quan trọng trong chặng đường chinh phục danh hiệu của đội bóng Catalan. Hơn hết, anh được kỳ vọng trở thành người kế thừa cũng như san sẻ gánh nặng cho Iniesta.

Vì sao Barca quyết tâm sở hữu Coutinho ngay trong tháng 1?

Không phải ngẫu nhiên đội bóng xứ Catalan lại chi một khoản tiền khổng lồ đề đưa về cầu thủ không thể dự Champions League trong phần còn lại của mùa giải.


Hành trình trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Barca của Coutinho Từ một cầu thủ bị Real bỏ rơi, sau 10 năm, Coutinho đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Barcelona khi được đội chủ sân Nou Camp đưa về với mức phí 160 triệu euro.

Tiểu Thiên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm