Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bom sex’ gốc Việt sinh hạ con gái đầu lòng

Cựu ngôi sao truyền hình thực tế của MTV là Tila Nguyễn xác nhận cô vừa sinh hạ con gái đầu lòng và đặt tên cho bé là Isabella Monroe Nguyễn vào ngày 16/11.

Chia sẻ với tờ US Weekly, Tila Nguyễn cho biết: “Tôi rất yêu cô bé. Cô bé thật hoàn hảo và xinh đẹp”. Bé gái Isabella Monroe Nguyễn chào đời vào tối 16/11, cân nặng 3,2 kg.

Thông tin Tila Nguyễn mang bầu được ngôi sao 33 tuổi này công khai lần đầu tiên hồi tháng tư, với hình ảnh được cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Tại thời điểm đó, cô hết sức xúc động khi nói rằng: “Tôi biết mình sẽ khóc rất nhiều khi đứa bé chào đời vào cuối năm nay”.

Hình ảnh Tila Nguyễn chia sẻ với người hâm mộ vài ngày trước khi cô sinh hạ.

Cô nói thêm: “Tôi muốn con tôi tự hào về tôi và biết rằng tôi yêu bé nhiều đến thế nào”. Trong suốt nhiều tháng sau đó, cô liên tục chia sẻ các hình ảnh khi đang mang bụng bầu với người hâm mộ qua các mạng xã hội. Trong tháng Sáu, cô từng mong mình có bé trai, nhưng chỉ một tháng sau đó, Tila Nguyễn lại xác nhận mình sẽ sinh hạ một bé gái.

Bom sex gốc Việt khoe bụng bầu với bikini

Đang mang bầu ở tháng thứ 5, Tila Tequila vẫn tự tin mặc áo tắm hai mảnh khoe vòng một bốc lửa.

Hiện ngôi sao người Mỹ gốc Việt cũng xác định sẽ là một bà mẹ đơn thân. Cha của bé Isabella Monroe Nguyễn là nam ca sĩ Thomas Paxton Whitaker. Tuy nhiên, Tila và Thomas đã chia tay nhau từ hồi tháng tư, khi cô đang mang thai ở giai đoạn đầu tiên.

T.L.

Bạn có thể quan tâm