Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.O.M Natural đạt top 50 thương hiệu ưa chuộng 2018

Thương hiệu B.O.M Natural đã xuất sắc ghi tên trong danh sách “Thương hiệu ưa chuộng - Sản phẩm tin dùng - Dịch vụ hoàn hảo lần 5 năm 2018” vào ngày 20/5.

Thương hiệu mỹ phẩm B.O.M Natural đang từng bước phát triển và khẳng định uy tín cũng như ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Tuy mới gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt, các dòng sản phẩm của B.O.M Natural đã nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng và tin dùng, không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn nhờ giá cả hợp lý, đi kèm các chính sách hậu mãi bán hàng luôn được chú trọng.

my pham B.O.M anh 1
Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu ưa chuộng - Sản phẩm tin dùng - Dịch vụ hoàn hảo” 2018 thu hút đông đảo doanh nghiệp đăng ký tham dự.

B.O.M Natural đã sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và chất lượng. Trong đó nổi bật là 2 dòng sản phẩm B.O.M Lipstick và Tắm trắng tinh chất sữa dâu tây. Ngoài ưu điểm về thành phần thảo dược thiên nhiên, cả 2 dòng sản phẩm đều ghi điểm nhờ công dụng thấy rõ sau vài lần sử dụng.

my pham B.O.M anh 2
Giám đốc Nguyễn Hòa An đại diện công ty lên nhận cúp và chứng nhận của chương trình.

Với dòng son B.O.M Lipstick, bên cạnh thiết kế dạng thỏi vuông cùng tông màu đỏ sang trọng, B.O.M Lipstick còn khiến phái đẹp phải lòng bởi khả năng lên màu chuẩn và độ mịn mượt.

Bảng màu son của B.O.M Lipstick cũng rất phong phú, từ những gam màu đậm, quyến rũ đến những sắc son nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật, tươi tắn. Thành phần son từ tinh chất thảo dược thiên nhiên còn có tác dụng dưỡng ẩm, giúp đôi môi luôn mướt mịn và mềm mại bất chấp thời tiết.

my pham B.O.M anh 3
Giám đốc Nguyễn Hòa An (đồ xám) cùng các nhà phân phối tiêu biểu trong lễ vinh danh.

Một dòng sản phẩm nữa cũng được chị em ưu ái là Tắm trắng tinh chất sữa dâu tây B.O.M Natural. Với thành phần chủ yếu từ sữa tươi và tinh chất dâu tây, sản phẩm thẩm thấu nhanh qua da, đẩy lùi hiệu quả các hiện tượng da đen, nám, sạm da và loại bỏ các lớp da chết, mang lại một làn da tươi trẻ, mịn màng.

my pham B.O.M anh 4
Sản phẩm tiêu biểu của B.O.M Natural.

Với phương châm “Vì sự nghiệp làm đẹp an toàn và chất lượng cho hội chị em”, B.O.M Natural đang ngày càng cố gắng để mang đến những dòng sản phẩm làm đẹp tiện lợi và tối ưu. Vừa qua, trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu ưa chuộng - Sản phẩm tin dùng - Dịch vụ hoàn hảo” lần 5 năm 2018, Giám đốc Nguyễn Hoà An đã thay mặt Công ty B.O.M Natural lên nhận cúp và chứng nhận giải thưởng từ Cục Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam.

my pham B.O.M anh 5
Sự cố gắng và nhiệt huyết của nhân viên công ty là yếu tố làm nên thành công của B.O.M Natural.

Giải thưởng đã phần nào ghi nhận những đóng góp của B.O.M Natural trên thị trường làm đẹp, cũng là động lực to lớn giúp công ty hoàn thiện hơn nữa. Trong thời gian tới, với mục tiêu đưa thương hiệu phủ sóng và đến gần hơn với khách hàng, B.O.M Natural đang có nhu cầu tuyển nhà phân phối, đại lý và chi nhánh nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Nếu có niềm đam mê làm đẹp và muốn mang những giá trị tốt đến cho mọi người xung quanh, bạn có thể cộng tác với B.O.M Natural. Một số vốn khởi đầu thấp cùng sự hướng dẫn tận tình, kỹ lưỡng từ ban đại diện công ty sẽ là bước khởi nghiệp bền vững cho bạn. 

Công ty TNHH DV VT Phúc An

Địa chỉ: 117 - 119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM

Hotline: 0931929188

Fanpage: B.O.M Lipstick

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm