Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bollywood cũng sôi sục vì Lumia 625

Với màn hình “đồ sộ” 4,7 inch, chiếc smartphone Lumia 625 đang khiến giới trẻ nghiêng ngả vì khả năng chiếu phim “đỉnh của đỉnh”

Kéo co với Anh Nhện

Truy cập Internet nhanh, màn hình lớn 4,7 inch cùng độ hiển thị mượt mà đang khiến Lumia 625 trở thành niềm ao ước của tín đồ mê phim ảnh. Tại kinh đô điện ảnh lớn thứ hai trên thế giới - Bollywood, người dùng đang hào hứng sáng tạo nên những thước phim độc đáo “không đụng hàng” cùng với sản phẩm này.

Clip kéo co với spider man.

Ra mắt vào đầu tháng 8 năm nay với giá 5,8 triệu tại thị trường Việt Nam, Lumia 625 được người dùng đánh cá cao về các tính năng giải trí. Đặc biệt, hỗ trợ đắc lực cho Lumia 625 trở thành thế giới giải trí thu nhỏ chính là màn hình 4,7 inch rộng rãi. Với màn hình cỡ lớn, người dùng Lumia 625 sẽ có nhiều không gian hơn để thoải mái xem phim, chơi game, chỉnh sửa hình ảnh hoặc lướt web.

"Trả rượu cho anh"

Vui nhộn hơn, clip Trả rượu cho anh còn được dàn dựng bởi các phân cảnh được cắt khúc từ một thước phim nổi tiếng của Ấn, khiến khán giả phải cười nghiêng ngả khi kết hợp với sự diễn xuất dí dỏm của anh chàng bợm rượu.

Clip "Trả rượu cho anh".

Điều gì đã làm nên “hiện tượng Lumia 625”?

Đó chính là màn hình rộng 4,7 inch, vô địch trong phân khúc máy giá dưới 6 triệu đồng, kết hợp cùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB. Độ phân giải màn hình và bộ nhớ của Lumia 625 tuy không phải là “con số cỡ bự” như kích thước màn hình, tuy nhiên nhờ vào hệ điều hành Windows Phone 8 nhẹ và mượt, máy có khả năng xử lý khá nhanh, giúp hình ảnh hiển thị không bị giật. Đồng thời, các điểm ảnh trên màn hình cũng được tối ưu hóa để máy cho chất lượng xem phim, chơi game khá tốt so với các đối thủ cùng tầm giá.

Kế thừa một trong những ưu điểm nổi bật của Nokia, bộ pin của Lumia 625 có dung lượng 2.000 mAh. Theo nhà sản xuất, bộ pin này cho phép máy hoạt động 23 ngày ở chế độ chờ, thoại 2G tối đa 23,9 giờ, lướt web 7,2 giờ liên tục trên mạng 3G, xem phim 6,8 giờ và phát nhạc tối đa 90 giờ.

Có thể nói, Lumia 625 là sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá dưới 6 triệu đồng tại Việt Nam.

Truy cập website và fanpage của Nokia Việt Nam  để cập nhật những tin tức nóng nhất về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng này vào ngày 22/10.

Tư liệu: Nokia

Bạn có thể quan tâm