Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốc lì xì, rước lộc xuân, đón Tết sum vầy

Tết Nguyên đán là dịp mọi người sum vầy và hy vọng những điều may mắn sẽ đến trong năm mới. Độc giả có thể cùng Mobiistar rước lộc xuân đầu năm để Tết thêm trọn vẹn.

Đầu xuân mới, ai cũng mong muốn những điều mới mẻ và may mắn. Đặc biệt, những món quà lì xì không chỉ giúp bạn và gia đình khởi động một năm đầy hứng khởi, mà còn giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Tết sum vầy là giá trị đích thực mà Mobiistar muốn đem lại cho người dùng. Với trò chơi bốc lì xì Tết tận hưởng: like Tết Việt, share yêu thương trên fanpage Mobiistar, năm mới của bạn sẽ mở màn bất ngờ với những quà tặng giá trị, dễ chơi dễ trúng. Đừng ngại ngần chia sẻ với mọi người xung quanh cùng tham gia để kết nối yêu thương, lộc xuân lan tỏa (xem thêm).

Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn trong trò chơi bốc lì xì.
Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn trong trò chơi bốc lì xì.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm những món quà đặc biệt để dành tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết, nhưng vẫn còn đau đầu vì vấn đề hầu bao, đừng bỏ qua cơ hội chơi trò chơi trúng thưởng hấp dẫn với hàng nghìn quà tặng giá trị. 

Game bốc lì xì Tết tận hưởng: like Tết Việt, share yêu thương đã bắt đầu từ ngày 10/2 và sẽ kết thúc vào 28/2. Bạn sẽ có 3 lượt bốc lì xì/ngày. Nếu sử dụng hết 3 lượt mà vẫn chưa trúng thưởng, bạn vẫn có thể quay lại chơi tiếp vào ngày hôm sau. Càng chơi nhiều, càng dễ trúng. Mobiistar sẽ dành cho các bạn 5 smartphone bao gồm: LAI 504K và LAI 504.

Trong đó, LAI 504K là sản phẩm tung ra trong dịp Tết Nguyên đán này với 3 màu sắc: trắng, đen, vàng đầy cá tính. Sở hữu camera 5 megapixel chất lượng cùng tính năng thú vị như mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, smartphone này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cực thu hút người dùng ở phân khúc tầm trung. 3 smartphone LAI 504K sẵn sàng dành tặng bạn trong trò chơi bốc lì xì.

Tết tươi mới hơn cùng LAI 504K.
Tết tươi mới hơn cùng LAI 504K.

Tiếp đến, 2 smartphone LAI 504c - dòng sản phẩm 7 sắc màu yêu sở hữu camera tự sướng 5 megapixel gcũng là một trong những món quà lì xì trong trò chơi này. Chỉ cần lướt qua điện thoại này, bạn sẽ cảm thấy ứng ý ngay không đắn đo.

Tham gia trò chơi lì xì để có cơ hội nhận ngay LAI 504c - 7 sắc màu yêu.
Tham gia trò chơi lì xì để có cơ hội nhận ngay LAI 504c - 7 sắc màu yêu.

Ngoài ra, 500 voucher giảm giá và 1.000 thẻ cào đủ mọi giá trị vẫn đang chờ bạn rinh về nhà. Còn chờ gì nữa mà không tham dự trò chơi bốc lì xì may mắn Tết tận hưởng: like Tết Việt, share yêu thương. Có Mobiistar, Tết thêm gắn kết, lộc may lan tỏa.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm