Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boateng dùng trận chung kết World Cup 2014 để chọc ngoáy Messi

Sau khi bị các CĐV châm chọc bởi tình huống bị Lionel Messi xỏ háng tại Champions League 5 năm trước, trung vệ Jerome Boateng đã đáp trả hài hước trên mạng xã hội.

Tại trận bán kết lượt đi Champions League 2014/15, Bayern Munich thua 0-3 trước Barca tại Nou Camp trong ngày thi đấu chói sáng của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina ghi 2 bàn thắng, trong đó có tình huống xỏ háng khiến Jerome Boateng ngã sõng soài trên sân trước khi ghi bàn vào lưới Manuel Neuer.

Tròn 5 năm, các CĐV Barca lại lấy pha bóng đó làm chủ đề trêu chọc Boateng. Tuy nhiên, hậu vệ người Đức không phải dạng vừa khi đáp trả đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Lionel Messi anh 1

Cái lắc người quá nhanh của Messi khiến Boateng không kịp trở tay và ngã sõng soài trên sân. Ảnh: Reuters.

"Của các bạn đây, thứ gì đó đáng để giải trí trong những ngày khó khăn này. Tôi sẽ lấy chút bỏng ngô và sau đó đi xem lại trận chung kết World Cup 2014. Tôi biết đã 5 năm từ khi pha bóng này xảy ra, các bạn có thể ngừng nhắc về tôi được rồi đấy", Boateng đăng bức hình bị Messi "xâu kim" cùng dòng trạng thái phản bác trên mạng xã hội.

Nhiều CĐV lập tức hiểu ra ẩn ý của Boateng sau khi dòng trạng thái được đăng tải. Trung vệ này đang ám chỉ tới World Cup 2014, giải đấu mà đội tuyển Đức đã lên ngôi vô địch.

Đáng nói hơn khi bại tướng của họ ở trận chung kết chính là đội tuyển Argentina của thủ quân Lionel Messi. Đó là trận đấu mà "Die Mannschaft" đánh bại đối thủ sau 120 phút với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Mario Goetze.

Sau giải đấu này, Messi tiếp tục đưa đội tuyển Argentina vào chung kết Copa America 2 lần liên tiếp các năm 2015 và 2016. Tuy nhiên, hai lần vào chung kết là 2 lần "La Albiceleste" chịu thất bại cay đắng trước đội tuyển Chile.

Ở tuổi 33, Messi vẫn chưa có danh hiệu nào cùng đội tuyển Argentina tại Copa America hay World Cup. Copa America 2021 và World Cup 2022 rất có thể sẽ là những cơ hội cuối cùng dành cho siêu sao này để gặt hái vinh quang cùng đội tuyển quốc gia.

Messi và thói quen đảo người, đánh lừa đối phương Lionel Messi thường xuyên tạo ra động tác giả nhờ khả năng thay đổi trọng tâm cực nhanh. Ngôi sao của Barca và tuyển Argentina còn đủ bình tĩnh để làm điều này trước các thủ môn.

Nhà vô địch thế giới phấn khích vì được Messi nhớ tên

Marc Marquez, tay đua từng 6 lần vô địch MotoGP thế giới, chia sẻ Messi là thần tượng và anh học hỏi được nhiều điều từ ngôi sao người Argentina.

Messi và đồng đội đeo khẩu trang khi Barca hội quân

Lionel Messi cùng đồng đội lần đầu trở lại trung tâm huấn luyện của Barcelona sau hơn một tháng tự cách ly phòng tránh dịch bệnh.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm