Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và đồng đội đeo khẩu trang khi Barca hội quân

Lionel Messi cùng đồng đội lần đầu trở lại trung tâm huấn luyện của Barcelona sau hơn một tháng tự cách ly phòng tránh dịch bệnh.

Barca hoi quan anh 1
Tối 6/5 (giờ Hà Nội), Lionel Messi dẫn đầu dàn sao Barca trở lại trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Theo yêu cầu của CLB, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện đều phải đeo khẩu trang, găng tay để phòng tránh dịch. Nhiều CĐV bày tỏ sự thích thú khi thấy hình ảnh mới nhất của Messi: "Chào mừng nhà vua trở lại". Trong khi đó, một fan khác lại trêu đùa: "Đến cả người ngoài hành tinh cũng phải phòng tránh Covid-19".
Barca hoi quan anh 2
Ter Stegen là cái tên tiếp theo xuất hiện. Thủ môn người Đức vẫn chưa chốt tương lai với ĐKVĐ La Liga. Hợp đồng hiện tại của Ter Stegen với đội chủ sân Camp Nou còn thời hạn đến năm 2022. Barca cũng đã liên hệ với Andre Onana để sẵn sàng cho trường hợp không thể giữ chân Ter Stegen.
Barca hoi quan anh 3
Frenkie de Jong rạng rỡ trong ngày gặp lại đồng đội. Các cầu thủ ở đội một sẽ phải tiến hành xét nghiệm bắt buộc để đảm bảo an toàn trước khi mùa giải tiếp tục diễn ra.
Barca hoi quan anh 4
Arthur đứng trước tương lai bất ổn tại Camp Nou. Truyền thông xứ sở bò tót tiết lộ Barca đang muốn dùng cầu thủ người Brazil để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus.
Barca hoi quan anh 5
Quãng thời gian mùa giải tạm hoãn giúp Luis Suarez có thêm thời gian để bình phục chấn thương. Trước đó, tiền đạo người Uruguay phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương đầu gối mắc phải ở trận bán kết cúp nhà vua với Atletico Madrid.
Barca hoi quan anh 6
Trước khi mùa giải bị hoãn, Ivan Rakitic bị CĐV Barca chỉ trích vì đăng tấm hình anh rê bóng vượt qua Lionel Messi khi tuyển Croatia đối đầu Argentina ở World Cup 2018. Rakitic đang muốn chia tay Barca để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
Barca hoi quan anh 7
Arturo Vidal cũng được cho là cái tên nằm trong danh sách thanh lý của HLV Setien trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Barca hoi quan anh 8
Antoine Griezmann rạng rỡ sau khi tiến hành xét nghiệm. Chân sút trị giá 120 triệu euro đã ghi 8 bàn, kiến tạo 4 lần sau 26 trận tại La Liga mùa này nhưng vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ.
Barca hoi quan anh 9
BTC La Liga đã công bố 3 mốc thời gian để giải đấu trở lại gồm ngày 28/5, 6/6 hoặc muộn nhất là ngày 28/6. Barcelona đang là đội dẫn đầu giải đấu sau 27 vòng và khoảng cách giữa họ với Real Madrid là 2 điểm.

Tuấn Nguyên

Ảnh: FCB

Bạn có thể quan tâm