Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ váy kim loại táo bạo của Elle Fanning

Elle Fanning biến hóa phong cách liên tục tại Cannes. Mới đây, cô gây chú ý khi diện váy kim loại có thiết kế táo bạo.

Elle Fanning tai Cannes anh 1

Ngày 19/5, Page Six đưa tin Elle Fanning dự tiệc chiều ở Cannes (Pháp) với bộ váy ánh bạc phủ lông vũ đẹp mắt. Vòng một của minh tinh được che chắn bằng chi tiết kim loại độc đáo. Fanning cho biết, đây là thiết kế của nhà mốt Paco Rabanne. Ảnh: Page Six.

Elle Fanning tai Cannes anh 6

Mỹ nhân này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt khi đến Cannes. Năm 2019, cô trở thành giám khảo trẻ nhất của liên hoan phim lâu đời nhất nước Pháp. Ảnh: WireImage.

Elle Fanning tai Cannes anh 13

Elle Fanning cao 1,75 m, số đo ba vòng 87-63,5-89, mang trong mình 4 dòng máu là Anh, Pháp, Đức và Ireland. Người đẹp có đôi mắt xanh và mái tóc vàng tự nhiên. Tham gia nghệ thuật từ năm 2 tuổi, Fanning đến nay sở hữu sự nghiệp đồ sộ. Vai gây tiếng vang của cô là công chúa Aurora trong Maleficent và gái làng chơi trong dự án chuyển thể Galveston. Ảnh: @ellefanning.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Mốt xuyên thấu gây chú ý trên thảm đỏ Cannes

Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 diễn ra sôi động với sự xuất hiện của dàn người đẹp quốc tế, bao gồm diễn viên, hoa hậu, siêu mẫu.

Người Pháp không tẩy chay Johnny Depp

Người đứng đầu Liên hoan phim Cannes bảo vệ sự xuất hiện sắp tới của Depp. Tài tử đóng chính phim khai mạc sự kiện năm nay.

Miley Cyrus không hối hận khi yêu Liam Hemsworth

Miley Cyrus cho biết chưa bao giờ hối hận khi yêu Liam Hemsworth vì cuộc tình này đã giúp định hình con người cô ngày hôm nay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm