Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ Tư pháp chưa nhận được công văn của HAGL

Trong cuộc họp nội bộ ngày 17/11, chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức thống nhất với các thành viên về việc đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh tuổi thật của Công Phượng.

Sao U19 Indonesia hỏi thăm Công Phượng khi vừa tới Việt Nam

Đúng 18h15 tối 18/11, đội tuyển bóng đá quốc gia Indonesia đã có mặt tại sân bay Nội Bài, sẵn sàng chinh phục thử thách tại AFF Cup 2014.

Do đi công tác đột xuất nên ông Đức đã ủy quyền cho giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai (nơi quản lý đội chuyên nghiệp Hoàng Anh Gia Lai) - ông Huỳnh Mau - làm công văn gửi đến Bộ Tư pháp, Tổng cục An ninh thuộc Bộ Công an.

Công Phượng và đồng đội tập luyện trưa 18-11 tại Pleiku - Ảnh: M.Trần.
Công Phượng và đồng đội tập luyện trưa 18/11 tại Pleiku - Ảnh: M.Trần.

Công văn có nội dung: “Trong thời gian vừa qua đã xuất hiện một số thông tin trên một số cơ quan truyền thông báo chí về năm sinh của cầu thủ Nguyễn Công Phượng (học viên khóa 1 của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG) sai lệch so với hồ sơ gốc khi gia đình nộp vào học viện năm 2007... Ban lãnh đạo Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai kính đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ cầu thủ Nguyễn Công Phượng thật sự sinh năm 1995 hay 1993”.

Ngày 18/11, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, cho biết công văn đã được gửi đến các cơ quan chức năng. Tuy nhiên cùng ngày, Bộ Tư pháp cho biết chỉ mới biết thông tin từ báo chí chứ chưa nhận được công văn từ Hoàng Anh Gia Lai.

Gắn chip để theo dõi thể lực cầu thủ HAGL

Từ ngày 18/11, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (bao gồm cựu binh và lứa cầu thủ vừa được bổ sung từ tuyển U19 VN) đã bước vào chương trình rèn luyện thể lực cùng tân HLV Anthony Dominique (Pháp).

Để nắm rõ thể lực từng cầu thủ, HLV Anthony cho biết sẽ dùng thiết bị GPS dạng dây đeo có gắn chip đằng sau lưng để theo dõi thể lực mỗi cầu thủ. Thiết bị này sẽ cho ra những thông số cực kỳ chính xác. Khoảng một tuần nữa thiết bị này sẽ về tới phố núi và được mang ra sử dụng. Ngoài ra, HLV Anthony cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ cùng chuyên gia dinh dưỡng của Công ty NutiFood trong quá trình nâng cao thể lực cho các cầu thủ.

Theo kế hoạch đã được ấn định, từ ngày 30/11 đến 4/12 Hoàng Anh Gia Lai sẽ lần lượt đá giao hữu cùng đội hạng nhất Phú Yên và hai tân binh hạng chuyên nghiệp là Cần Thơ và Sanna Khánh Hòa.

Nếu không có gì thay đổi vào giờ chót, vào trung tuần tháng 12 tới đây thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ sang tập huấn hai tuần tại Thái Lan trước khi quay về nước tham dự V.League 2015 khai mạc vào ngày 4/1/2015.

Bầu Đức nhờ Bộ Công an xác minh tuổi Công Phượng

Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai ủng hộ việc đi tới cùng của sự thật nhưng ông cũng khẳng định thêm rằng dù kết quả điều tra có như thế nào thì Công Phượng vẫn sẽ gắn bó với HAGL.

http://thethao.tuoitre.vn/tin/2014/11/19/dong-su-kien/bo-tu-phap-chua-nhan-duoc-cong-van-cua-hagl/59440.html

The S.H./Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm