Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập túi xách hàng tỷ đồng của Lan Khuê sau khi có chồng đại gia

Lan Khuê được khen nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Trên trang cá nhân, người đẹp cập nhật nhiều hình ảnh sang chảnh với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu.

Lan Khue do hieu anh 1

Lan Khuê sinh em bé vào cuối năm 2019. Gần đây, cô có màn tái xuất ấn tượng khi liên tục chụp ảnh thời trang sang chảnh, xuất hiện bên cạnh loạt đồ hiệu đắt đỏ. Túi Chanel 19 flap bag, giày hoa cúc G-Dragon đều là những món đồ được giới mộ điệu ưa chuộng.

Lan Khue do hieu anh 4

Chanel 19 với nhiều màu sắc được ra mắt trong bộ sưu tập thu đông 2019 của hãng, có giá trên 100 triệu đồng.

Lan Khue do hieu anh 7

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, Chanel Boy được đánh giá một trong những mẫu túi kinh điển của nhà mốt Chanel. Các người đẹp quốc tế gần như ai cũng sở hữu item này.

Lan Khue do hieu anh 8

Lan Khuê phối mẫu túi "bình nước" độc đáo của Chanel với bộ đồ trẻ, cá tính. Phụ kiện này được giới thiệu trong bộ sưu tập Cruise 2020.

Lan Khue do hieu anh 9

Thiết kế flask bag gồm 3 phần - bình nước, nắp chai khắc logo thương hiệu và lớp vỏ bao bằng da cừu. Giá của sản phẩm là khoảng 128 triệu đồng.

Lan Khue do hieu anh 10

Lan Khuê dường như yêu chuộng màu đen hơn cả. Cô còn sở hữu thêm chiếc túi Dior J’Adior, được sử dụng quai da màu neon trẻ trung, tạo điểm nhấn cho bộ cánh.

Lan Khue do hieu anh 11

Lan Khuê từng "khoe khéo" ba chiếc túi Dior book tote với màu sắc, họa tiết khác nhau. Đây là mẫu túi khổ lớn, được ra mắt trên sàn diễn xuân hè 2018, sử dụng chất liệu canvas hoặc da bê.

Các cặp sao Việt mặc gì để thể hiện tình yêu dịp Tết?

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, Băng Di và bạn trai, Hòa Minzy cùng người yêu chọn mặc áo dài truyền thống. Vợ chồng Lan Khuê, Lý Hải lại chuộng trang phục năng động, hiện đại.

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm