Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cặp sao Việt mặc gì để thể hiện tình yêu dịp Tết?

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, Băng Di và bạn trai, Hòa Minzy cùng người yêu chọn mặc áo dài truyền thống. Vợ chồng Lan Khuê, Lý Hải lại chuộng trang phục năng động, hiện đại.

sao viet ngay tet anh 3

Hòa Minzy về quê bạn trai Minh Hải ăn Tết. Nữ ca sĩ viết: "Năm đầu tiên đón Tết ở miền Tây". Giọng ca người Bắc Ninh chọn áo dài cách tân với cầu vai bồng và cổ tròn. Màu đỏ kèm họa tiết chim công của áo mang đến sự may mắn trong năm mới. Bạn trai nữ ca sĩ mặc áo dài cách tân màu nâu, kết hợp với giày ton sur ton.

sao viet ngay tet anh 4

Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh cũng lựa chọn áo dài truyền thống để mặc trong ngày đầu tiên của năm mới. Không chỉ vợ chồng nam MC mà cả 2 con gái cũng mặc áo dài màu xanh ngọc bích đồng điệu.

sao viet ngay tet anh 5

Băng Di và bạn trai Justin Chiêm nắm tay chụp ảnh tình tứ ngày đầu năm. Nữ diễn viên 30 tuổi mặc áo dài lụa có thêu họa tiết hoa và sóng cầu kỳ. Một nửa của Băng Di cũng chọn áo dài họa tiết tranh Đông Hồ. Hai màu xanh thẫm và đỏ trên trang phục của cặp uyên ương được khen đồng điệu mà không nhàm chán.

sao viet ngay tet anh 10

Hồ Ngọc Hà mặc đầm vàng giản dị. Bạn trai nữ ca sĩ cũng không quá câu nệ trang phục trong ngày đầu tiên của năm mới. Kim Lý vẫn mặc áo thun đen cùng quần nỉ thoải mái, tiện dụng.

sao viet ngay tet anh 11

Người mẫu Vũ Thu Phương diện bộ váy chất liệu vải tweet màu hồng. Các con gái của cô cũng mặc trang phục giống hệt mẹ. Ông xã của Vũ Thu Phương lựa chọn sơ mi màu hồng tương đồng với màu sắc chủ đạo của gia đình.

sao viet ngay tet anh 12

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đón Tết ở quê nội tại Mỹ Tho. Không giống nhiều cặp vợ chồng showbiz khác, hai người chọn váy ngắn hiện đại và áo thun trẻ trung để diện ngày đầu năm mới. Vợ chồng nam ca sĩ vẫn trung thành với tông màu đỏ quen thuộc mỗi mùa Tết nhằm có thêm nhiều may mắn, an lành.

sao viet ngay tet anh 13

Lan Khuê cũng không mặc áo dài trong ngày mùng một Tết. Cô mặc bộ váy trễ vai màu trắng, khoe vẻ đầy đặn, mặn mà sau sinh. Chồng và con trai Hoa khôi Áo dài 2014 cũng mặc bộ vest với tông màu trắng-xám đồng điệu.

Mùng 1 Tết đặc biệt của Angela Phương Trinh

Trong ngày đầu năm mới, Hoàng Thùy cùng gia đình về quê thắp hương cho ông bà. Angela Phương Trinh mặc giản dị, tận hưởng không khí Tết dân dã.

Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy và loạt sao Việt đăng ảnh bên bạn trai ngày Tết

Ngày đầu tiên của năm Canh Tý, sao Việt chia sẻ nhiều khoảnh khắc gặp gỡ gia đình, bạn bè. Trong khi đó, Tóc Tiên được cho là đang đón Tết cùng Hoàng Touliver ở Hà Nội.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm