Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập tiện ích đặc quyền của cư dân Sun Riverpolis tại Đà Nẵng

Là mảnh ghép thuộc quần thể “Thành phố hội nhập”, Sun Riverpolis sở hữu hệ thống tiện ích toàn diện, kiến tạo chuẩn đô thị văn minh tại Đà Nẵng.

Với hệ sinh thái, hạ tầng tiện ích đồng bộ, cùng vị trí kết nối liên vùng, các trung tâm du lịch của miền Trung, Sun Riverpolis hứa hẹn tạo dấu ấn khác biệt tại thị trường BĐS Đà Nẵng.

Tiện ích vượt trội định hình đô thị văn minh

Trên quy mô 482,8 ha, Sun Property dồn tâm huyết kiến tạo bộ sưu tập tiện ích nâng tầm chuẩn sống tại Sun Riverpolis.

Thanh pho hoi nhap,  Sun Riverpolis anh 1

Sun Riverpolis tại Đà Nẵng có quy mô 482,8 ha. Ảnh phối cảnh minh họa.

Tiện ích “đỉnh” của toàn khu là công viên Hyde Park 50 ha, với quy mô hàng đầu miền Trung. Được kiến tạo nhiều phân khu theo chủ đề riêng, Hyde Park là “món quà xanh” dành tặng cư dân, mở ra thế giới trải nghiệm và nâng tầm chất lượng sống.

Từng phân khu chủ đề tại Hyde Park được khéo léo thiết kế với đặc trưng riêng, đáp ứng nhu cầu đa thế hệ: Khu thể thao là nơi quy tụ những giải đấu quy mô và tổ hợp sân thể thao liên hoàn, phù hợp cư dân yêu vận động; hay khu nghệ thuật - với tâm điểm là tượng Phật Di Lặc cùng con đường đa sắc màu - là điểm đến cho những tâm hồn yêu nghệ thuật.

Trong khi đó, khu công viên trẻ em với tổ hợp vui chơi và bể bơi bốn mùa là nơi cư dân nhí khám phá thiên nhiên; khu vực công viên phong cách sống là nơi gắn kết tình thân với tiệc ngoài trời; khu hồ cảnh quan gần 4 ha là không gian “detox” tâm hồn, phù hợp với người lớn tuổi hay cư dân thích cảm giác tĩnh tại.

Thanh pho hoi nhap,  Sun Riverpolis anh 2

Bên cạnh công viên Hyde Park, những tuyến phố thương mại sầm uất sẽ hình thành tại Sun Riverpolis. Ảnh phối cảnh minh họa.

Tại Sun Riverpolis, Sun Property kiến tạo bến du thuyền để tận dụng tối đa lợi thế nằm kề 3 dòng sông: sông Hàn - Đô Tỏa - Cổ Cò. Đây là nơi khởi đầu cho hành trình trải nghiệm sông nước với những chuyến du ngoạn thư thái. Trong tương lai, cư dân có thể di chuyển từ trung tâm thành phố về nơi an cư bằng du thuyền riêng.

Tiếp đến, khu đô thị được thừa hưởng loạt tiện ích đồng bộ của cả quần thể với ba tầng xanh: Sông - núi - biển; những tuyến phố thương mại sầm uất quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, F&B…; hệ thống trường học đồng bộ... Tất cả góp phần thiết lập chuẩn mực mới về đô thị văn minh tại Đà Nẵng.

Thanh pho hoi nhap,  Sun Riverpolis anh 3

Hai tòa căn hộ cao tầng tại Sun Riverpolis dự kiến khởi công trong quý IV. Ảnh phối cảnh minh họa.

Tất cả đặc quyền kể trên góp phần hoàn thiện mô hình đô thị mới với không gian sống văn minh, đủ đầy tiện ích. Đây không chỉ là chốn an cư cho tầng lớp cư dân trẻ, mà còn góp phần vào sự phát triển của Đà Nẵng - thành phố đáng sống và đáng đến tại Việt Nam.

Sức sống mới của BĐS Đà Nẵng

Tại các thành phố phát triển trên thế giới, những mô hình đô thị hiện đại, văn minh và quy tụ giới tinh anh không còn xa lạ. Một mặt, dòng bất động sản này đáp ứng nhu cầu tìm nơi định cư lâu dài của tầng lớp trung và thượng lưu, mặt khác góp phần thu hút tầng lớp trí thức, tinh hoa từ nơi khác đến an cư. Có thể kể đến UN Village (Seoul, Hàn Quốc), Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) hay khu phố Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc)…

Thanh pho hoi nhap,  Sun Riverpolis anh 4

Sun Riverpolis kỳ vọng thu hút tầng lớp trí thức, người trẻ thành đạt đến an cư.

Với thành phố được thiên nhiên ưu đãi sông - núi - biển, sở hữu vị trí quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung như Đà Nẵng, việc phát triển mô hình đô thị văn minh như “Thành phố hội nhập” nói chung và Sun Riverpolis nói riêng là cần thiết. Theo báo cáo từ CBRE, Đà Nẵng đang hình thành xu hướng phát triển ly tâm, tạo đà bứt phá cho phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp để nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng sức bật cho toàn thị trường.

Sun Riverpolis là một trong ba mảnh ghép thuộc quần thể “Thành phố hội nhập” được Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, phía đông nam Đà thành.

Khu đô thị cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 15 phút di chuyển, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 4 km, cách biển Sơn Thủy chưa đầy 2 km. Dự án sở hữu tầm nhìn ôm trọn núi Ngũ Hành Sơn và nằm trong tam giác kết nối 3 điểm đến trên con đường di sản miền Trung (gồm Huế, Hội An và Mỹ Sơn). Nhờ đó, cư dân dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng, dịch vụ công cộng hay kinh doanh, giao thương trong khu vực.

Thanh pho hoi nhap,  Sun Riverpolis anh 5

Sun Riverpolis thuộc quần thể “Thành phố hội nhập” phía đông nam Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh minh họa.

Đồng thời, dự án là hạt nhân trong lộ trình hiện thực hóa mục tiêu giúp phía đông nam Đà Nẵng phát triển, kiến tạo “thành phố của tương lai” theo xu thế toàn cầu: Đô thị văn minh, hiện đại giữa lòng đô thị đang phát triển.

“Quần thể ‘Thành phố hội nhập’ nói chung và khu đô thị Sun Riverpolis nói riêng chính là luồng gió mới, sức sống mới mà Sun Property đem đến thành phố sông Hàn, góp phần hoàn thiện bức tranh thành phố đáng sống của khu vực và thế giới”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm