Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập game hay để chơi cùng bạn bè Tết 2017

Đón Tết 2017, bạn đọc có thể xem qua một số game di động vui nhộn, dễ chơi cùng bạn bè.

Tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi, sum họp cùng gia đình và bạn bè. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu được tụ tập cùng những người thân, cùng nhau chơi các game đơn giản, vui nhộn để giết thời gian. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên chơi gì tết này, bạn có thể tham khảo một vài tựa game dưới đây:

1. Exploding Kittens

Giá: 1,99 USD

Tải về cho iOS và Android

game mobile Tet 2017 anh 1

Exploding Kittens là game được gây quỹ nhiều nhất trong lịch sử Kickstarter. Nó có đồ họa ngộ nghĩnh và kịch bản game tốc độ. Sản phẩm dành cho nhiều người chơi, đặc biệt là game thủ yêu thích mèo.

Bạn có thể chơi cùng 2 hoặc 5 người, mỗi người chơi lần lượt rút bài và ai rút phải lá bài “mèo nổ tung” Exploding Kittens sẽ thua cuộc. Trong số 56 lá bài có những lá giúp bạn tránh được số phận bị nổ như bài Defuse, giúp vô hiệu hóa Exploding Kitten, đẩy nó sang cho người chơi khác hay nhìn trước 3 quân bài để tính toán chiến thuật.

2. Battle Slimes

Tải về cho iOS (1,99 USD), Android (miễn phí)

game mobile Tet 2017 anh 2

Battle Slimes là game nhiều người chơi đơn giản, tương tự Super Smash Bros. Game được thiết kế dành cho tối đa 4 người chơi, cạnh tranh trên cùng một máy.

Mỗi người điều khiển một nút bấm để nhân vật nhảy lên. Các hành động khác như di chuyển, bắn, đều được xử lý tự động bởi từng nhân vật tương ứng. Nó phù hợp để chơi trên tablet, nhưng cũng có thể cả smartphone màn hình lớn.

3. Fun Run Arena Multiplayer Race

Miễn phí. Tải về cho iOSAndroid.

game mobile Tet 2017 anh 3

Nếu là người ưa cạnh tranh, Fun Run Arena Multiplayer Race là game phù hợp với bạn. Nó là sự pha trộn kỳ quái giữa Super Mario Bos, Happy Tree Friends và Need for Speed.

Mục tiêu của game là đua trên mọi địa hình với 3 đối thủ khác, nơi mỗi “tay đua” được đại diện bằng một nhân vật hoạt hình tùy biến. Bạn có thể dùng siêu năng lực để làm chậm bước chân đối thủ bằng bão ánh sáng, bẫy gấu…

4. Volleyball Hangout

Miễn phí.

Tải về cho Android.           

game mobile Tet 2017 anh 4

Volleyball Hangout phù hợp cho 2 người chơi, đây là game bóng chuyền bãi biển với các chú sâu. Mỗi người điều khiển một con sâu ở hai bên lưới, mục tiêu của bạn là phải cho bóng rơi bên phần sân đối phương hoặc khiến cho đối phương chạm 3 lần vào bóng. Người đầu tiên được 10 điểm sẽ chiến thắng. Đơn giản, gây nghiện và được vẽ đẹp mắt, đây là game giết thời gian nhanh chóng.

5. Pi Fight

Miễn phí.

Tải về cho Android.

game mobile Tet 2017 anh 5

Pi Fight rất đơn giản: Hai chấm tròn xoay quanh một vòng tròn màu sắc. Nếu màu trên vòng tròn lớn khớp với màu của bạn, bạn phải cố gắng bắt lấy nó. Nếu không, bạn phải tránh va chạm với đối thủ. Nó được chơi trên một máy nhưng do tính đơn giản, bạn không cần tới thiết bị màn hình lớn, chỉ cần trên 4,7 inch. Game hoàn toàn không có quảng cáo hay phải mua vật phẩm thêm.

6. AirConsole

Miễn phí.

Chơi tại Airconsole.com.

game mobile Tet 2017 anh 6

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể biến smartphone thành cần điều khiển game console? AirConsole cho phép bạn làm điều đó. Nó không phải là game mà là nền tảng với nhiều game đa người chơi.

Chỉ cần tải website trên máy tính hay smartTV, sau đó tải trên điện thoại và nhập mã. Smartphone sẽ trở thành cần điều khiển và màn hình là console. Nền tảng hoạt động trên mọi smartphone và hệ điều hành. Ngay cả những người dùng thiết bị bình dân cũng có thể tham gia.

Có lẽ, đây là lựa chọn phù hợp nhất để chơi game tập thể vì yêu cầu cấu hình thấp, nhiều game để lựa chọn và ý tưởng giải trí tuyệt vời.

http://ictnews.vn/game/bo-suu-tap-game-hay-de-choi-cung-ban-be-tet-2017-148651.ict

Theo Du Lam/ iCTNews

Bạn có thể quan tâm