Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập bất động sản sở hữu tầm nhìn ấn tượng

Tầm nhìn đắt giá là từ khóa “hái ra tiền” của các dự án bất động sản cao cấp, đồng thời đảm bảo tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Một căn hộ có tầm nhìn đẹp không chỉ cân bằng tâm - trí - lực, tái tạo năng lượng, mà còn là “xa xỉ phẩm” thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu.

Tầm nhìn đắt giá - từ khóa bảo chứng giá trị

Bộ 3 tầm nhìn đắt giá mà các nhà phát triển dự án bất động sản trên thế giới đều khao khát sở hữu gồm: View thành phố, biển/sông/hồ, công viên/vườn.

Theo Business Insider, penthouse 432 Park Avenue là một trong những căn hộ đắt đỏ nhất nước Mỹ. Tọa lạc tầng 96 tòa nhà 432 Park Avenue, với tầm nhìn bao trọn thành phố New York lung linh, căn hộ có giá trị ước tính 169 triệu USD, tương đương hơn 4.000 tỷ đồng.

Masteri West Heights anh 1

Căn hộ 432 Park Avenue thiết kế nhiều cửa sổ lớn nhằm khai thác triệt để tầm nhìn toàn cảnh thành phố New York, Mỹ. Ảnh: Streeteasy.

Theo ghi nhận của công ty tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới Knight Frank (Anh), so với 2020, các căn hộ view sông nước tại London (Anh) có doanh số bán tăng 36% và người tìm mua tăng 138% vào năm 2021.

Bất chấp sự tái cân bằng giá trị gần đây trên một số thị trường ở London, giới thượng lưu sẵn sàng trả nhiều tiền để sở hữu những loại hình bất động sản này. Khi đại dịch bùng phát cho đến hiện tại, hoạt động giao dịch và nhu cầu đối với bất động sản hướng thủy ở London vẫn ở mức cao.

Những căn hộ ôm trọn tầm nhìn ấn tượng

Do giới hạn về quỹ đất và mật độ xây dựng cao, các dự án sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra sông, công viên hay thành phố đều hiếm có khó tìm”. Vì thế, dự án sở hữu đến 3 tầm view khác nhau như tòa West C thuộc dự án Masteri West Heights nhanh chóng được các nhà đầu tư quan tâm.

Khi những thông tin đầu tiên được công bố, các căn hộ có tầm nhìn hướng thủy đón vượng khí, tài lộc, ngắm trọn hồ trung tâm của Masteri West Heights đã chứng tỏ sức hút và nhận nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Các căn view hồ tại Masteri West Heights cũng là nơi đầu tiên của dự án đón ánh ban mai ngập tràn năng lượng tích cực.

Masteri West Heights anh 2

Các căn view hồ tại tòa West C có lợi thế về giá trị phong thủy và không gian giao hòa thiên nhiên.

Song song đó, những căn hộ view công viên nội khu cũng là tâm điểm quan tâm của giới địa ốc. “Rừng cây” thu nhỏ phía dưới như “lá phổi xanh” giúp thanh lọc không khí trong lành, dễ chịu.

Hơn thế, tầm view công viên còn mang đến cảm giác thư thái, an yên tại “chốn về”, không thua kém resort nghỉ dưỡng 5 sao.

Masteri West Heights anh 3

Tầm view đẹp mang đến cho gia chủ cảm giác an yên giữa thành phố sôi động.

Nổi bật hơn cả, các căn hộ hướng đông nam của tòa West C - Masteri West Heights ôm trọn tầm nhìn hướng thành phố nhộn nhịp, tạo ra trải nghiệm sống đẳng cấp và cảm giác chinh phục “đỉnh cao” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng cho chủ nhân xứng tầm.

Không thể bỏ qua 22 tiện ích đặc quyền của Masteri West Heights như thư viện mở, lounge thư giãn ngoài trời, vườn xanh lọc không khí cùng đa dạng trải nghiệm sống chuẩn wellness, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Những tiện ích tầng cao độc bản như bể bơi cao cấp trên tầng thượng mỗi tòa, vườn trên không xanh tươi cũng được phát triển một cách bài bản và chỉn chu tại Masteri West Heights.

Các căn hộ Masteri West Heights còn thừa hưởng lớp tiện ích “khổng lồ” của Vinhomes Smart City như vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á, công viên thể thao Sportia Park với hàng chục sân tập đa dạng. Cư dân Masteri West Heights dễ dàng tiếp cận lớp tiện ích quan trọng gồm bệnh viện, trường liên cấp quốc tế, trung tâm thương mại, khu văn phòng trong vài phút.

West C - Masteri West Heights nói riêng và dự án nói chung tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, kế bên những trục đường lớn, sở hữu tầm nhìn đắt giá hứa hẹn trở thành “tâm điểm thượng lưu” cửa ngõ phía tây Hà Nội. Nơi đây cũng được đánh giá là một trong những cái tên đáng đầu tư nhất trên thị trường hiện nay.

Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm Smart City - Hà Nội

Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City.

Hotline: 0828159159.

Email: sales@masterisehomes.com.

Website: masterisehomes.com/masteri-west-heights.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm