Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sạc Anker được Apple chứng nhận có ưu điểm gì?

Với bộ sạc Anker, các sản phẩm Apple sẽ được sạc nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn. Thiết kế gọn nhẹ cũng giúp người dùng dễ mang theo khi đi làm, đi công tác hay du lịch.

Với bộ phụ kiệm gồm củ sạc Anker Atom III 60W A2613, pin dự phòng PowerCore Sens 10K A1231, cáp USB-C to Lightning A8632 hoặc A8652, người dùng sở hữu các thiết bị Apple có thể được đáp ứng hầu hết nhu cầu năng lượng từ di động đến laptop. Bên cạnh tốc độ sạc nhanh, bộ phụ kiện này còn đảm bảo độ bền của thiết bị và các tiêu chuẩn an toàn khi sạc.

Bo sac Anker anh 1

Bộ phụ kiện gọn nhẹ, vừa sạc nhanh, vừa đảm bảo an toàn.

Trong bộ sạc, pin dự phòng PowerCore III Sense 10K có thiết kế mỏng nhẹ, với trọng lượng chỉ 212 gram. Ưu điểm của phụ kiện này là hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Power Delivery qua cổng USB-C và PowerIQ qua cổng USB-A truyền thống, tương thích với nhiều thiết bị hơn.

Cổng USB-C của PowerCore III Sense 10K có công suất sạc nhanh PD tối đa 18 W. Trong khi cổng USB-A trang bị công nghệ PowerIQ tự động nhận diện thiết bị và cung cấp dòng sạc phù hợp có công suất tối đa 12W (5V/2.4A).

Cổng USB-C của thiết bị hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Power Delivery (PD), nên người dùng chỉ cần 4,5 giờ để sạc đầy 10.000 mAh. Nếu sử dụng các loại sạc không trang bị công nghệ PD, người dùng sẽ mất đến 9 giờ để sạc đầy.

Pin dự phòng PowerCore III Sense 10K đi kèm dây hai đầu USB-C. Đây vừa là hạn chế, vừa là điểm mạnh của pin này, vì củ sạc đầu vào không đa dạng. Người dùng có thể mua thêm củ sạc Anker Atom III 60W A2613 để có hiệu quả sử dụng tốt nhất. Không chỉ sạc cho pin dự phòng, phụ kiện này còn có thể sử dụng cho các thiết bị khác như máy tính bảng, điện thoại và máy tính xách tay.

Dây cáp chất lượng cao cũng là phụ kiện nên có nếu người dùng muốn tăng tốc sạc và đảm bảo tuổi thọ thiết bị. Dây cáp Anker PowerLine+ II USB-C to Lightning A8652 đạt chứng nhận MFI của Apple, tương thích hoàn toàn với các thiết bị của hãng. Từ iPhone 8 trở lên, khi sử dụng cáp sạc này với cổng sạc hỗ trợ sạc nhanh Power Delivery, máy sẽ được nạp năng lượng nhanh với thời gian ngắn.

Theo Anker, mẫu dây này có độ bền gấp 30 lần các loại cáp sạc thông thường trên thị trường. Phần tiếp nối giữa dây với cổng sạc - vốn được cho là dễ hỏng nhất - cũng được chứng thực có thể chịu hơn 30.000 lần gấp. Bên cạnh đó, chất liệu dây nylon quấn giúp giảm hiện tượng rối, thắt nút.

Với các công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh giản và các ưu điểm kể trên, bộ sạc Anker sẽ là bạn đồng hành đắc lực cho các tín đồ nhà táo khuyết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm