Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Ronaldo tái xuất nóng bỏng trên bìa tạp chí

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, siêu mẫu Irina Shayk bất ngờ tái xuất trở lại đầy mê hoặc và quyến rũ trên trang bìa tạp chí 7 Hollywood.

Irina Shayk, siêu mẫu nóng bỏng xứ sở Bạch Dương bất ngờ xuất hiện trên trang bìa tạp chí 7 Hollywood đầy mê hoặc. Cá tính, nổi loạn nhưng vô cùng gợi cảm, cô bồ xinh đẹp của cầu thủ Ronaldo như thiêu đốt mọi ánh nhìn của đấng mày râu.
Vốn là một siêu mẫu đình đám với những bộ ảnh khoe thân táo bạo, thời gian gần đây, Irina bỗng dưng lặn mất tăm trên các tạp chí thời trang. Lý giải về việc này, người đẹp xứ Bạch dương cho biết cô đang dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để thực hiện một bộ phim Hercules của đạo diễn Brett Ratner.
Tuy nhiên, mới đây cô vẫn nhận lời thực hiện bộ ảnh đặc biệt cho tạp chí 7 Hollywood số ra tháng 12. Bộ ảnh đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Irina Shayk.
Bộ ảnh đen trắng mang hơi hướng cổ điển nhưng táo bạo tới bất ngờ.

Cô bồ nóng bỏng của siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo mê hoặc với màn khoe thân nảy lửa.
Irina Shayk và Ronaldo bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 và nhanh chóng trở thành cặp trai tài gái sắc đình đám bậc nhất làng bóng đá thế giới.

Không chỉ giữ chân chàng cầu thủ nổi tiếng đào hoa bằng vẻ quyến rũ chết người, Irina còn không ngần ngại dành cho CR7 những lời khen có cánh như "Ronaldo là người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy luôn biết cách làm tôi hạnh phúc".

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm