Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ CR7 lỡ hẹn show nội y lớn nhất hành tinh

Irina Shayk, cô bồ siêu mẫu nóng bỏng của Cristiano Ronaldo vừa chính thức từ chối tham gia show diễn Victoria's Secret năm nay vì vướng lịch tham gia đóng phim.

Có lẽ, đây là một trong số những tin buồn cho những người yêu mến thời trang, đặc biệt là thời trang của những thiên thần Victoria's Secret (VS).

Irina nóng bỏng với thời trang Victoria's Secret.

Đây là lần đầu tiên Irina bỏ lỡ cơ hội sải bước cùng dàn thiên thần nội y trên sân khấu Victoria's Secret kể từ khi cô gia nhập ngôi nhà này năm 2007. 

Dù cô bồ nóng bỏng của C.Ronaldo đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo đồ lót trước đó của VS nhưng lại phải lỗi hẹn với show diễn thời trang nội y nóng nhất trong năm này. Bởi thời gian show thời trang diễn ra, Irina đang vướng lịch quay bộ phim Hercules mà cô đóng vai chính.

Irina tiếc nuối: "Victoria's Secret có mời tôi biểu diễn cho show sắp tới và tôi cũng thực sự muốn được tham gia. Tuy nhiên, thời điểm đó tôi đang bận đóng phim ở Châu Á mất rồi". Đây cũng chính là lý do mà thời gian qua, Irina ít xuất hiện trong các show diễn nội y và các bộ ảnh thời trang siêu nóng bỏng. Bộ phim dự kiến được ra mắt vào tháng 7/2014.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm