Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Ronaldo sáng kín bưng, chiều hở bạo

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Irina kín đáo trong thiết kế mang hơi hướng Ả-Rập. Nhưng tới bữa tiệc tối, chân dài của Ronaldo lại gây sốc với bộ cánh "mặc mà như không".

Chiều 21/5, siêu mẫu Irina Shayk, bạn gái của Cristiano Ronaldo xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim "The Search" nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes tại thành phố biển miền nam nước Pháp.

Ngay khi vừa xuất hiện, Irina nhanh chóng thu hút mọi ống kính phóng viên bởi bộ đầm ấn tượng nằm trong bộ sưu tập mới của Versace.

Bộ đầm vàng chanh mang phong cách của phụ nữ Ả-Rập vừa kín đáo, hiện đại nhưng không kém phần gợi cảm.

Dù vẫn khoe trọn đôi chân thon dài bắt mắt nhưng đây được xem là một trong số những bộ cánh kín đáo hiếm thấy của bạn gái ngôi sao Bồ Đào Nha Irina Shayk.
Ban ngày thì kín đáo là vậy, nhưng trong buổi tiệc đêm trên du thuyền của nhà thiết kế danh tiếng người Italia Roberto Cavalli, Irina lại khoe da thịt một cách triệt để. Chân dài xứ Bạch Dương phô diễn mọi đường cong nóng bỏng trên cơ thể cùng bộ đầm xuyên thấu "mặc mà như không".
Chân dài của Ronaldo say sưa cười nói trong vòng tay nhà thiết kế Roberto Cavalli.
Không rõ, những hình ảnh này có khiến Ronaldo phải nóng mắt và mất tập trung trước khi bước vào vòng đại chiến với Aletico giành chức vô địch Champion League sắp tới hay không?

Lam Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm