Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố mẹ lo Hồ Hạnh Nhi cưới đại gia rởm

Philip Lee mặc dù mang mác đại gia kinh tế nhưng lại không có nhà riêng hay xe hơi sang trọng.

Hồ Hạnh Nhi tuyên bố làm đám cưới vào ngày 28/12 với doanh nhân Philip Lee. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo chí Hong Kong, gia đình người đẹp 36 tuổi không hài lòng với hôn sự này.

Theo họ, Philip Lee chỉ là một đại gia rởm, lợi dụng tiền bạc Hồ Hạnh Nhi.

Hồ Hạnh Nhi cưới ngày 28/12.
Hồ Hạnh Nhi cưới ngày 28/12.

Lee xuất thân kinh doanh nhưng anh không thuộc hàng giàu có. Mặc dù là cổ đông của một hộp đêm nhưng Philip Lee chỉ sở hữu khoảng 20% cổ phần. Truyền thông cho biết, so bề tài sản, Lee còn kém xa Hồ Hạnh Nhi. Anh cũng không có bất động sản hay xe sang như các đại gia khác.

Thậm chí, Lee còn chuyển đến sống ở căn hộ cao cấp của Hồ Hạnh Nhi ở khu vực Caldecott Hill chỉ 3 tháng sau khi hẹn hò.
Biết tình hình tài chính của chồng chưa cưới, giai nhân một thời TVB vẫn hết mực yêu thương. Cô không ngại yêu cầu chị gái rời nhà để tiện sống chung với người tình.

Lee không giàu có như tin đồn đăng tải trước đó. Thậm chí, anh còn sống ở nhà bạn gái vì không có căn hộ riêng.
Lee không giàu có như tin đồn đăng tải trước đó. Thậm chí, anh còn sống ở nhà bạn gái vì không có căn hộ riêng.

Nguồn tin nói: “Hai người họ hẹn hò không lâu đã tuyên bố cưới. Gia đình Hồ Hạnh Nhi lo con gái bị lợi dụng. Philip Lee không giàu có, lại sở hữu nhiều tai tiếng với các chân dài xinh đẹp. Bố mẹ cô ấy thích Huỳnh Tông Trạch hơn.

Năm xưa khi cô yêu tài tử họ Huỳnh, anh tặng cô nhà, xe, mua nhiều quà tặng đắt tiền cho gia đình bạn gái. Kể từ khi Hồ Hạnh Nhi hẹn hò Philip, anh ta chưa một lần quan tâm đến bố mẹ cô ấy. Nhưng mọi lời khuyên can đều là vô nghĩa khi Hồ Hạnh Nhi kiên quyết cưới”.

Trước thông tin này, phía đại diện người đẹp Mẹ chồng nàng dâu né tránh trả lời: “Đó là vấn đề riêng của nghệ sĩ, chúng tôi không can thiệp”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm