Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Tông Trạch: 'Hồ Hạnh Nhi nên mời tôi dự đám cưới'

Tài tử họ Huỳnh cho biết sau khi chia tay, anh vẫn thường gửi lời chúc mừng sinh nhật, tặng quà và giữ mối quan hệ tốt đẹp với nữ diễn viên họ Hồ.

Hồ Hạnh Nhi mới đây tuyên bố tổ chức lễ cưới vào ngày 28/12 theo nghi lễ truyền thống với bạn trai Philip Lee. Đám cưới gồm 50 bàn tiệc. Giới truyền thông hiếu kỳ về khả năng bạn trai cũ - tài tử Huỳnh Tông Trạch liệu có tham dự hôn lễ hay không.

Huỳnh Tông Trạch đề nghj Hồ Hạnh Nhi mời anh dự đám cưới.
Huỳnh Tông Trạch đề nghị Hồ Hạnh Nhi mời anh dự đám cưới.

Trả lời phỏng vấn, Huỳnh vui vẻ: "Hồ Hạnh Nhi nên mời tôi dự lễ cưới. Tôi không đến dự tiệc sinh nhật cô ấy mới đây nhưng đã gửi tin nhắn và cả lời chúc phúc. Hôm đó, tôi không có mặt ở Hong Kong, nếu có thể đã tham dự sự kiện đáng nhớ này".

Khi phóng viên hỏi về khả năng xảy ra màn cướp dâu trong hôn lễ, Huỳnh Tông Trạch lập tức phủ nhận. "Đây là đời thực, không phải phim Bến Thượng Hải, tôi càng không phải Hứa Văn Cường".

Cặp đôi gắn bó 8 năm trước khi đổ vỡ vào năm 2012.
Cặp đôi gắn bó 8 năm trước khi đổ vỡ vào năm 2012.

Tài tử Mẹ chồng nàng dâu bác bỏ tin đồn anh ghen với hạnh phúc tình cũ. "Tại sao tôi phải cảm thấy ghen tỵ? Trừ khi trong lễ cưới, tiệc có món sườn chua ngọt, có thể mới cảm thấy chua" - anh dí dỏm.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch yêu nhau 8 năm sau khi hợp tác trong Mẹ chồng nàng dâu. Năm 2012, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng , tình cảm đổ vỡ vì Huỳnh Tông Trạch quá đào hoa.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm