Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố mẹ chồng Hà Tăng giản dị đi xem show Mr Đàm

Vốn là tín đồ của những bộ váy áo hàng hiệu lộng lẫy nhưng tối qua, khi xuất hiện cùng chồng đến xem liveshow "Đèn khuya" của Mr.Đàm, doanh nhân Thủy Tiên mặc rất đơn giản.

Mr.Đàm ra tận cửa nhà hát để đón vợ chồng doanh nhân nổi tiếng. Họ chào nhau bằng cái ôm tình cảm. Nam ca sĩ rất vui khi vợ chồng doanh nhân Thủy Tiên tranh thủ sắp xếp thời gian "vàng" đến nghe anh hát. 
Không chỉ là bạn bè thân thiết với "ông hoàng nhạc Việt", doanh nhân Thủy Tiên cho biết chị rất hâm mộ giọng hát đặc trưng của Mr.Đàm. 
Họ cùng nhau chụp hình lưu niệm trước đêm diễn. 

Trước đó, ngay khi album nhạc xưa Chờ đông và Xóa tên người tình"ra mắt vào đầu tháng 8, mẹ chồng Hà Tăng đã đặt mua 100 cuốn album. Do vậy, tối qua,  nữ doanh nhân cùng chồng đã có mặt rất sớm để thưởng thức lại những ca khúc nằm trong album này.


Những người đến thưởng thức đêm nhạc của Mr.Đàm đều thuộc giới thượng lưu.

Với sự thân thiện, gần gũi và có chút gì đó bình dân, Mr Đàm hầu như không bỏ qua việc ký tặng và chụp hình với bất kỳ vị khán giả nào có nhu cầu, cho đù đó là những người hâm mộ lớn tuổi hay những em bé nhỏ tuổi đi cùng cha mẹ.

Nhằm tạo cho khán giả cảm giác đặc biệt với một không gian xưa thật sự, Mr Đàm đã “chịu chơi” dành nguyên phần sảnh bên ngoài để dàn dựng, trang trí nên những cụm tiểu cảnh tái hiện một Sài Gòn xưa cách đây 50 năm về trước: Đó là những hàng quán được bày bán, những chiếc xích lô thời xưa, băng ghế, những chàng trai cô gái trong những bộ cánh đậm chất  xưa... Tất cả được đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng ê-kíp sắp xếp một cách hợp lý, gọn ghẽ trong một diện tích khiêm tốn trước sảnh Nhà hát, tạo nên một không khí nhộn nhịp, náo nhiệt mà những ai bước vào chắc chắn ít nhiều sẽ có cảm giác dường như đang lạc vào không khí của một Sài Gòn ở những năm 50. 

Mặc dù 20h chương trình mới diễn ra, nhưng trước đó khoảng 1 giờ, chủ nhân đêm nhạc đã xuất hiện để ký tặng, chụp hình cùng với người hâm mộ ở sảnh trước của Nhà hát. Mr Đàm còn dành riêng một khu vực đẹp nhất để trưng bày 1.000 CD - ấn phẩm đặc biệt được in ấn giới hạn và là sản phẩm gom từ 2 album xưa vào trong một, được làm hoàn toàn thủ công bằng tay, bọc nhung, ép nhũ kỹ lưỡng, trông như một hộp quà sang trọng, giá trị. Mặc dù giá thành không hề rẻ (600 nghìn đồng) nhưng những người yêu mến Mr Đàm vẫn không ngại bỏ tiền, xếp hàng để sở hữu được ấn phẩm này.


Trong hậu trường anh được ê-kíp chăm sóc chu đáo.
Nam ca sĩ không quên thắp hương cúng tổ nghề trước khi ra sân khấu.




Toàn bộ không gian xưa được Mr.Đàm cầu kỳ bày biện trong đêm nhạc.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm