Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ lỡ cả tá cơ hội, U19 Việt Nam hòa tiếc nuối U19 Wimbledon

Văn Sơn sút hỏng penalty, cú dứt điểm của Công Phượng bị cột dọc từ chối, U19 Việt Nam hòa 2-2 trước U19 Wimbledon trong một trận cầu đầy kịch tính.

 

2 đội chụp hình lưu niệm trước trận đấu. Dễ dàng nhận thấy, U19 Wimbledon có thể hình vượt trội hơn hẳn U19 Việt Nam.
Đội trưởng Lương Xuân Trường trao cờ lưu niệm cho các cầu thủ Wimbledon. Đội hình ra sân của U19 Việt Nam không có nhiều thay đổi so với trận gặp U19 Arsenal. Ở tuyến giữa, Tuấn Anh chưa kịp hồi phục sức khỏe nên phải nhường chỗ cho Thanh Hậu. Trong khi đó Văn Toàn và Công Phượng vẫn là 2 mũi nhọn trên hàng công.
Các cầu thủ được BHL yêu cầu di chuyển liên tục và tích cực phối hợp để hạn chế điểm mạnh thể hình của đối phương trong các tình huống tranh chấp tay đôi.
U19 Việt Nam đã để thủng lưới trước ở phút thứ 11 khi hàng thủ mắc sai lầm với một pha phạm lỗi trong vòng cấm địa. U19 AFC Wimbledon thực hiện thành công quả phạt 11m mở tỷ số trận đấu.
Phút 35, nhận đường chuyền từ Văn Toàn, Công Phượng dứt điểm ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U19 Việt Nam.
Hàng thủ của U19 Việt Nam đã có một hiệp đấu vất vả trước đối thủ có thể lực và tốc độ rất tốt.
Trước khi kết thúc hiệp đấu thứ nhất, U19 Việt Nam được hưởng 1 quả penalty nhưng Văn Sơn lại dứt điểm không thành công. Sang hiệp 2, U19 Việt Nam có sự thay đổi người. Duy Mạnh được tung vào sân thay cho Phan Thanh Hậu.
Tình huống Văn Sơn để mất bóng ở cánh phải, tiền vệ bên phía U19 Wimbledon chớp thời treo bóng vào trong cho đồng đội.
Tiền đạo số 17 bên phía Wimbledon không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới thủ môn Lê Văn Trường, nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 60 của trận đấu.
Phút thứ 62, đội bạn có pha phạm lỗi trước vòng 16m50, Duy Mạnh tung cú sút phạt đẹp mắt đưa bóng đi vào góc xa khung thành cân bằng tỷ số 2-2. Phút 80, hậu vệ U19 Wimbledon để bóng chạm trong vòng cấm nhưng trọng tài bỏ qua 1 quả phạt đền cho U19 Việt Nam. Phút 83, Công Phượng có pha qua người kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm khiến bóng dội cột dọc đầy tiếc nuối. Kết thúc với tỷ số hòa kịch tính 2-2.
Một thành viên BHL phát biểu sau trận đấu: "Hàng tá tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ vì mặt sân lồi lõm kinh khủng. Trong một ngày hết cột dọc rồi xà ngang, lưng hậu vệ rồi mặt thủ môn đối phương thì 2-2 là tỷ số đẹp trong một ngày đẹp trời". Ngày 13/3, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu tiếp theo trong chuyến tập huấn châu Âu gặp U19 Coventry City.

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Quý, Hồng Duy, Thanh Hậu, Xuân Trường (đội trưởng), Trùm Tỉnh, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Huy.

Tùng Lê

Ảnh: P. Đào

Bạn có thể quan tâm