Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ khung tuyển Việt Nam tỏa sáng, CLB Hà Nội thắng Nagaworld 10-0

Trong trận ra quân AFC Cup 2019 vào lúc 19 giờ ngày 26/2, CLB Hà Nội đã nghiền nát Nagaworld của Campuchia với tỷ số không tưởng 10-0.

Highlights AFC Cup: CLB Hà Nội 10-0 Nagaworld Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm áp đảo đối thủ Nagaworld (Campuchia) ở AFC Cup và ghi tới 10 bàn thắng trong trận đấu tối 26/2 tại sân Hàng Đẫy.

Đối mặt với ĐKVĐ Campuchia, CLB Nagaworld trong trận ra quân AFC Cup 2019, CLB Hà Nội không mắc bất kỳ sai lầm nào để biến 90 phút trên sân Hàng Đẫy trở thành cơn ác mộng của đội khách.

Ngay từ phút thứ 6, Đỗ Duy Mạnh đã mở tỷ số bằng cú sút xa ở cự ly 35 mét. 8 phút sau tới lượt Oseni nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Lúc này, đối thủ từ Campuchia bắt đầu lộ rõ sự yếu kém cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật.

CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 1
Tiền đạo Oseni lập một cú poker hủy diệt Nagaworld. Ảnh: Minh Chiến.

Thừa thắng xong lên, CLB Hà Nội ghi tiếp 8 bàn vào lưới đối thủ từ Campuchia trong thời gian còn lại của trận đấu. Tiền đạo người Nigeria Oseni gây ấn tượng mạnh với 1 cú poker. Tuy nhiên bộ khung của ĐT Việt Nam đang khoác áo CLB Hà Nội cũng tỏa sáng không kém.

Bên cạnh Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Bàn còn lại là do cầu thủ phòng ngự Campuchia phản lưới nhà.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trận này bị thay ra sân ngay sau hiệp 1. Trong 45 phút có mặt trên sân, Quang Hải cũng gây ít nhiều ấn tượng với những pha phối hợp bật nhả đẹp mắt với đồng đội.

Thắng trận 10 bàn không gỡ, CLB Hà Nội tạm vươn lên đứng đầu bảng F tại AFC Cup 2019 với hiệu số +10 vượt trội so với đội xếp thứ nhì là Tampine Rovers của Singapore (chỉ +2). 

Ở lượt đấu tới, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với chính Tampine Rovers trên sân khách vào ngày 12/3. 

CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 2
CLB Hà Nội dễ dàng đứng đầu bảng F sau chiến thắng cách biệt 10 bàn. 
  • Đối thủ CLB Hà Nội tại châu Á chưa đá trận nào suốt nửa năm

    Đương kim vô địch Campuchia Nagaworld - đối thủ đầu tiên của Quang Hải, Văn Quyết và đồng đội tại AFC Cup 2019 - chưa đá một trận chính thức nào suốt gần 6 tháng vừa qua.

    Tối nay (26/2), CLB Hà Nội sẽ chơi trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2019 với đối thủ Nagaworld (Campuchia). Đội bóng của HLV trưởng Meas Channa hiện là đương kim vô địch Campuchia. Tuy nhiên, họ chưa chơi một trận chính thức nào suốt nửa năm qua.

    Lần cuối cùng Nagaworld ra sân đá một trận chính thức là hôm 29/9 năm ngoái. Trận đó, Nagaworld thắng đối thủ Police Commissary 6-2 để chính thức đăng quang giải Campuchia.

  • Tham vọng của CLB Hà Nội: Chinh phục lịch sử, chung kết Cúp châu Á

    HLV trưởng Chu Đình Nghiêm tự tin tuyên bố CLB Hà Nội đặt mục tiêu vượt qua thành tích bán kết của Bình Dương trong quá khứ, tiến xa nhất có thể tại AFC Cup 2019.

    Ông Nghiêm khẳng định: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu rất cao ở AFC Cup năm nay. Ít nhất, đội phải vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng tiến xa nhất có thể, thậm chí xa hơn Bình Dương ở AFC Cup”.

    Để phục vụ cho mục tiêu ấy, CLB Hà Nội vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bất chấp lịch thi đấu dày đặc, bất chấp việc nhiều cầu thủ như Moses Oloya, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng vẫn chấn thương, đội bóng thủ đô khẳng định sẽ chỉ điều chỉnh vài chi tiết trong đội hình.

    Ông Nghiêm nhấn mạnh: “Không quan trọng khoảng cách bàn thắng, mục tiêu của CLB Hà Nội ít nhất sẽ là 3 điểm. Cách biệt không quan trọng, quan trọng là lực lượng của đội không bị chấn thương”.

    “Tôi biết đối thủ đá 4-2-3-1 và có nhiều cầu thủ tấn công tốt. Nhưng chúng tôi cũng rất thích chơi với các đối thủ đôi công. CLB Hà Nội ngại gặp các đội phòng thủ phản công nhưng trước các đối thủ đôi công, chúng tôi sẽ thể hiện được sức mạnh”, nhà cầm quân 47 tuổi nói.

  • HLV Chu Đình Nghiêm: 'Quang Hải đang chán bóng'

    Trước mật độ thi đấu dày đặc của CLB Hà Nội tại V.League lẫn vòng loại AFC Champions League, nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ số 19 đang gặp tình trạng thi đấu quá tải.

    Trong trận ra quân Wake-Up 247 V.League 2019 gặp CLB Quảng Ninh, nhà đương kim vô địch Hà Nội đã cho thấy sức mạnh với chiến thắng 5-0 bằng các bàn thắng của Omar, Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Vũ Samson và Oseni.

    Sau trận đấu, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho biết 5-0 là một tỷ số vô cùng bất ngờ đối với ông: "Tôi cho rằng chúng tôi đã gặp một chút may mắn khi Quảng Ninh có rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thành công. Do đó khi chúng tôi tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn, đội bạn buộc phải cuốn vào lối chơi của chúng tôi".

    Trận đấu với Quảng Ninh cho thấy màn trình diễn không quá tốt của tiền vệNguyễn Quang Hải. Trong buổi họp báo, ông Chu Đình Nghiêm cho rằng không phải ngôi sao số 19 đang gặp tình trạng quá tải mà là đang chán bóng.

    Ông nói: "Quang Hải không thể nói là quá tải, có thể cậu ấy đang chán bóng. Chúng tôi đang giúp cậu ấy lấy lại phong độ, phải tính toán sắp xếp để cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi, lúc đó mới lấy lại được cảm giác chơi bóng".

    Nói về những trận đấu trước mắt, thuyền trưởng CLB Hà Nội chia sẻ: "Chúng tôi buộc phải tính toán, xoay tua đội hình cho những trận đấu tới bởi CLB Hà Nội đặt chỉ tiêu cao tại AFC Cup. Như trong trận đấu hôm nay, tôi đã rút một số cầu thủ như Văn Quyết hay Omar ra sân để bảo toàn lực lượng cho những trận đấu sau".

  • Đội hình xuất phát cửa CLB Hà Nội

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 3

  • Đội hình của CLB Nagaworld và CLB Hà Nội

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 4

  • Trận đấu diễn ra vào giữa tuần nên số lượng khán giả tới SVĐ Hàng Đẫy không quá đông.

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 5
    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 6

  • Tuy nhiên những CĐV nhiệt thành của CLB Hà Nội vẫn tạo ra không khí cuồng nhiệt trên khán đài. Ảnh: Minh Chiến

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 7

    .


  • Trợ lý HLV ĐT Việt Nam Lee Young-jin có mặt trên khán đàn sân Hàng Đẫy. Ông Lee sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự Sea Games 2019 diễn ra vào tháng 11. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 8

  • Trận đấu bắt đầu, CLB Hà Nội là những người cầm bóng trước

  • 4': Sau 4 phút bóng lăn, đội chủ nhà CLB Hà Nội hoàn toàn làm chủ thế trận với kỹ chiến thuật vượt trội.

  • Duy Mạnh mở tỷ số cho CLB Hà Nội vào phút thứ 6

    VÀO!!! Nhận bóng ở cự ly 35 mét, trung vệ Đỗ Duy Mạnh tung cú sút xa quyết đoán, bóng đi căng và không cho thủ thành Nagaworld cơ hội cản phá. 1-0 cho CLB Hà Nội!!!

  • 12': Sau bàn thua, Nagaworld đang có dấu hiệu dồn lên nhưng nền tảng kỹ thuật không tốt khiến đội bóng tới từ Campuchia không tạo ra sức ép về phía CLB Hà Nội.

  • Oseni nâng tỷ số lên 2-0 vào phút thứ 14

    VÀO!!! Quang Hải và Văn Dũng có pha phối hợp ăn ý ở khu vực hành lang trong bên trái, Văn Dũng có pha căng ngang vừa tầm để Oseni đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

  • 15': KHÔNG VÀO!!! Đội trưởng Văn Quyết có pha xử lý gọn trong vùng cấm trước khi dứt điểm chân phải sở trường. Tuy nhiên ở tình huống này thủ thành Nagaworld đã chơi tỉnh táo. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 9

  • 18': KHÔNG VÀO!!! Oseni có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp trước khi tung cú sút sấm sét bằng chân phải. Thủ thành Nagaworld đã chơi tỉnh táo đẩy bóng chịu quả phạt góc. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 10

     


  • 3-0 cho CLB Hà Nội. Cầu thủ Nagaworld tự phản lưới nhà.

    VÀO! Từ đường phạt góc của Quang Hải, hậu vệ Nagaworld lúng túng đưa bóng đốt lưới nhà. CLB Hà Nội đang tỏ ra quá mạnh so với đối thủ từ Campuchia.

  • 22': KHÔNG VÀO!!! Oseni có cơ hội rất ngon ăn trong vùng cấm, nhưng tiền đạo của CLB Hà Nội lại dứt điểm không chính xác.

  • 26': Nagaworld quá yếu. CLB Campuchia thậm chí không đưa bóng qua nổi nửa sân và bị CLB Hà Nội gây sức ép cắt bóng, trong một tình huống như thế, Oseni đã có cơ hội nhưng cú đánh đầu của tiền đạo Hà Nội lại đi quá nhẹ.

  • 26': Trương Văn Thái Quý có tình huống đánh đầu lỡ trớn tạo điều kiện cho Nagaworld. Nhưng ngay ở pha bóng ngon ăn này, CLB Campuchia cũng không thắng được thủ môn Nguyễn Văn Công.

  • 31': CLB Hà Nội đang kiểm soát hoàn toàn thế trận bằng khả năng kiểm soát bóng tốt. Đội bóng Campuchia hoàn toàn bất lực trong việc giành quyền kiểm soát bóng.

  • 36': Văn Quyết có pha chuyền bóng vừa tầm cho Quang Hải dứt điểm. Tuy nhiên số 19 lại không thể đưa bóng đi trúng khung thành ở cự ly 17 mét. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 11

  • 39': Từ đường chuyền bên cánh phải, Văn Quyết có cơ hội nhưng đội trưởng CLB Hà Nội không đưa bóng đi qua nổi hàng phòng ngự Nagaworld.

  • Phạt đền cho CLB Hà Nội, Văn Quyết bị phạm lỗi trong vùng cấm

    43': Đội trưởng Văn Quyết có tình huống đi bóng quyết đoán trong vùng cấm và bị phạm lỗi. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 mét cho đội chủ nhà.

  • Văn Quyết nâng tỷ số lên 4-0 cho CLB Hà Nội vào phút thứ 44

    VÀO!!! Văn Quyết sút phạt đền chuẩn xác nâng tỷ số lên 4-0 cho CLB Hà Nội. 

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút

     

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 12

  • 46': Bắt đầu hiệp 2, CLB Hà Nội có 2 sự thay đổi người. Quang Hải rời sân, Thành Lương là người vào thay. Ngân Văn Đại cũng được tung vào sân thay Pape Omar.

  • Đỗ Hùng Dũng nâng tỷ số lên 5-0 cho CLB Hà Nội vào phút thứ 48.

    VÀO!!! Hùng Dũng tung cú sút chân phải quyết đoán ở cự ly 18 mét để nâng tỷ số lên 5-0 cho CLB Hà Nội trước Nagaworld.

  • 55': Sau khi có bàn thứ 5, CLB Hà Nội chơi nhàn nhã nhưng vẫn duy trì sức ép tới khung thành Nagaworld.

  • 59': Trận đấu đang dễ dàng với CLB Hà Nội tới mức hậu vệ Mc Donald cũng được trao cơ hội trong vùng cấm. Tuy nhiên với khả năng của một trung vệ số 14 đã sút vọt xà.

  • 64': Sự xuất hiện của Thành Lương đang gia tăng những sức ép về phía khung thành Nagaworld. Cựu tuyển thủ Việt Nam vẫn giữ được những pha đi bóng lắt lói đã làm nên thương hiệu.

  • Oseni nâng tỷ số lên 6-0 cho CLB Hà Nội vào phút thứ 68

    VÀO!!! Nhận bóng ở tư thể thoải mái trong vùng cấm, Oseni tung cú sút chân trái cực mạnh, bóng đi chìm không cho thủ thành Nagaworld bất kỳ cơ hội nào. Tỷ số đang là 6-0 cho CLB Hà Nội.

  • Nguyễn Văn Dũng nâng tỷ số lên 7-0 cho CLB Hà Nội vào phút thứ 72

    VÀO!!! Nhận bóng ở cự ly 35 mét, Nguyễn Văn Dũng tung cú sút xa chân trái, bóng đi căng đạp xà bật xuống và ở phía trong vạch vôi. Tỷ số là 7-0 cho CLB Hà Nội.

  • Oseni hoàn tất cú hat-trick vào phút thứ 76

    VÀO!!! Oseni đối mặt với thủ thành Nagaworld và dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên thành 8-0 cho CLB Hà Nội. Đội khách đang hoàn toàn vỡ trận.

  • 9-0 cho CLB Hà Nội, Oseni là người lập công vào phút thứ 80

    VÀO! Nhận bóng bật ra từ cú sút trúng cột dọc của đồng đội, Oseni đệm bóng vào gôn trống để nâng tỷ số lên 9-0.

  • Tỷ số là 10-0 cho CLB Hà Nội. Ngân Văn Đại là người ghi bàn vào phút thứ 88.

    VÀO! Oseni căng ngang đơn giản để Văn Đại đánh đầu nâng tỷ số lên 10-0 cho CLB Hà Nội. Những cầu thủ Nagaworld bắt đầu ngẩng mặt lên than trời.

  • Trận đấu được bù giờ 3 phút

     
  • HẾT GIỜ, CLB Hà Nội thắng Nagaworld 10-0.

     
  • Thông số kỹ thuật áp đảo của CLB Hà Nội trước Nagaworld

    CLB Ha Noi vs CLB Nagaworld anh 13

Nhật Anh - Thế Anh

Bạn có thể quan tâm