Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ già có bầu, Pato chạy làng

Chuyện tình phi công trẻ - máy bay bà già giữa chân sút người Brazil và con gái ông chủ Milan đã chính thức kết thúc, dù trước đó báo chí loan tin Pato sắp lên chức bố.

Bồ già có bầu, Pato chạy làng

Chuyện tình phi công trẻ - máy bay bà già giữa chân sút người Brazil và con gái ông chủ Milan đã chính thức kết thúc, dù trước đó báo chí loan tin Pato sắp lên chức bố.

Hôm qua, 2/7, tạp chí Chi của Italy đưa tin, sau 6 tháng trở về quê hương thi đấu cho CLB Corinthians, Pato chính thức đặt dấu chấm hết cho chuyện tình đẹp với con gái của ông chủ AC Milan - Barbara Berlusconi. 

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Bởi trước đó ít ngày, tờ nhật báo O Dia đưa tin sốt dẻo rằng Pato sắp lên chức bố và đương nhiên, Barbara chính là mẹ của đứa trẻ. Tờ báo này còn đính kèm hình ảnh về vòng hai to bất thường của Barbara cùng lời khẳng định chắc nịch, cuối cùng, sau hai năm đi lại, cuộc tình của cặp đũa lệch đã đơm hoa kết trái. 

 

 Tờ nhật báo O Dia đưa tin Pato sắp lên chức bố lần đầu tiên.

Tuy nhiên, chính cựu ngôi sao của AC Milan đã lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với Barbara trên Twitter.

"Chú vịt" viết: "Hai năm rưỡi bên nhau, có quá nhiều thứ thay đổi. Thời gian đã đặt dấu chấm hết cho một chuyện tình".

 Sau khi tin đồn "đường ai nấy đi" ngập tràn trên mặt báo, Pato chính thức lên tiếng xác nhận trên Twitter chuyện chia tay người đẹp Barbara Berlusconi.

Pato tuyệt nhiên không đề cập chuyện lên chức bố của mình. Nhiều người cho rằng việc Barbara có bầu chỉ là tin đồn. Bởi lẽ, nếu đó là sự thật, đồng nghĩa với việc chân sút người Brazil lần đầu tiên được lên chức bố, chắc chắn anh sẽ không đành lòng "cự tuyệt" với cô bồ già.

Trong hơn hai năm yêu nhau, Pato và Barbara không ít lần khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì tình yêu vượt qua khoảng cách về tuổi tác (Barbara hơn Pato 5 tuổi), địa lý (Pato ở Brazil, Barbara ở Italy) nhưng cũng không hiếm những lần cặp đũa lệch khiến fan ngán ngẩm vì những hành động thái quá nơi đông người.

Những bức ảnh diễn cảnh nóng quá táo bạo trên du thuyền hay bãi biển đông người của Pato và Barbara luôn khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Hình ảnh thời mặn nồng của Pato và Barbara.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm