Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đội vượt lũ đưa học sinh 10 tuổi đi cấp cứu

Nam sinh 10 tuổi đau bụng dữ dội nghi bị đau ruột thừa ở xã Cẩm Kim (Quảng Nam) được lực lượng cứu hộ dùng ca nô vượt lũ đưa đến bệnh viện.

Ban Chỉ huy quân sự TP Hội An (Quảng Nam) cho biết đơn vị vừa kịp thời đưa một học sinh nghi bị đau ruột thừa tại xã Cẩm Kim đang bị nước lũ cô lập 3 ngày nay đến bệnh viện chữa trị.

Khoảng 8h sáng 7/11, em Nguyễn Ngọc Trọng (10 tuổi, trú thôn Đông Hòa, xã Cẩm Kim, TP Hội An) bị đau dữ dội ở vùng bụng. Vì quá lo lắng nên người nhà nạn nhân đã nhờ chính quyền xã giúp đỡ.

Cuu chau be nghi bi dau bung anh 1
Em Nguyễn Ngọc Trọng được các chiến sĩ kịp thời đưa đến bệnh viện điều trị. Ảnh: V.Q.

Lúc này, Ban Chỉ huy quân sự TP Hội An đang kiểm tra và trao đồ cứu trợ cho người dân ngập lũ địa bàn xã Cẩm Kim. Biết tin có người bị nạn đơn vị đã nhanh chóng tiếp cận và đưa ca nô di chuyển nạn nhân vượt lũ qua sông Thu Bồn. Đến khoảng 11h30, lực lương cứu hộ đã đưa em Trọng đến Bệnh viện đa khoa Hội An để cấp cứu kịp thời.

Trước đó chiều 6/11, lực lượng cứu hộ của UBND phường Cẩm Châu (TP Hội An) cũng đưa 5 người dân ra khỏi ngôi nhà bị ngập lũ, trong đó có hai người nước ngoài.

Sáng 7/1, tại TP Hội An, nhiều tuyến đường nước đã rút. Theo cơ quan khí tượng thủy văn, mực nước các sông khác từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi đang xuống. 

Cuu chau be nghi bi dau bung anh 2
Xã Cẩm Kim (TP Hội An) nơi lực lượng giúp đỡ em học sinh bị đau bụng dữ dội. Ảnh:  

5 người được cứu ra khỏi ngôi nhà ngập lũ

Hai mẹ con quốc tịch Hà Lan và 3 người Việt vừa được lực lượng cứu hộ dùng thuyền thúng đưa ra khỏi ngôi nhà bị ngập lũ ở Hội An.



Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm