Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi smartphone 8 nhân của SaiGonPhone

Series sản phẩm mới của SaiGonPhone đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự cao cấp trong thiết kế và cấu hình.

Bộ đôi 8 nhân T100 và T200.

T100 có 2 ống kính cảm biến 13 megapixel Sony Exmor RS, và thiết kế vuông vắn đầy nam tính. T200 tỏ ra không thua kém với màn hình 6 inch full HD 1920x1080 pixel, thỏa mãn nhu cầu nghe nhìn và trải nghiệm. Bộ đôi này đang tỏ ra vượt trội  so với những đối thủ cùng tầm giá.

T100 sở hữu màn hình chuẩn mực với độ phân giải full HD 1920x1080 pixel, kích thước 5 inch. Màn hình OGS chất lượng cao nên mật độ điểm ảnh của sản phẩm khá cao lên đến 443dpi. Sử dụng chiip 8 nhân thế hệ mới nhất với xung nhịp 1,7GHz hoạt động song song, máy cho tốc độ xử lý nhanh.

Những tựa game 3D nặng nhất hiện nay có thể chạy full đồ họa trên T100, hoàn toàn không giật hay lag. T100 có dụng lượng RAM DDR3 lên đến 2GB và bộ nhớ trong 32GB.


Điểm nhấn đặc biệt trên sản phẩm là bộ đôi camera trước sau đều 13 megapixel, sử dụng công nghệ cảm biến Exmor RS của Sony. Những khoảnh khắc “tự sướng” cùng người thân sẽ được T100 lưu lại với chất lượng cao nhất.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn trang bị chuẩn kết nối NFC cho phép bạn truyền dữ liệu chỉ với một cú chạm nhẹ. Chưa bao giờ việc truyền gửi dữ liệu lại dễ dàng đến vậy. T100 có chất liệu Polycabonate phủ một lớp chống bám vân tay, thiết kế thanh mỏng tinh tế cùng mặt kính Gorilla Glass 3 chịu lực tốt và tỷ lệ chống trầy xước rất cao. Máy có giá bán 6,7 triệu đồng.

Nắm bắt xu thế ưa chuộng màn hình lớn đáp ứng nhu cầu giải trí hiện nay, SaiGonPhone tung ra mẫu T200 với kích thước 6 inch, làm tăng thêm sự trải nghiệm cho người dùng. Sản phẩm được trang bị màn hình Full HD 1920x1080 pixel, là một trong những smartphone màn hình lớn nhất hiện nay.

Máy sở hữu CPU Octa Core 8 nhân xung nhịp 1.7GHz, RAM 2GB, bộ nhớ máy 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64GB. Một điểm nhấn đặc biệt nữa là T200 còn được trang bị camera sau 13 megapixel và đi kèm camera trước 8 megapixel.
Máy sở hữu CPU Octa Core 8 nhân xung nhịp 1.7GHz, RAM 2GB, bộ nhớ máy 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64GB. Một điểm nhấn đặc biệt nữa là T200 còn được trang bị camera sau 13 megapixel và đi kèm camera trước 8 megapixel.

Bộ đôi  đồng loạt ra mắt trong thời gian gần đây đã tạo ra trào lưu chơi smartphone lõi tám giá bình dân. Dù có cấu hình cao và thiết kế đẹp mắt, bộ đôi này vẫn đảm bảo mức giá rất hấp dẫn chỉ 6,7 triệu đồng dành cho T100 và 6,9 triệu đồng dành cho T200.

Bộ đôi có quà tặng đặc biệt bao gồm 1 miếng dán màn hình chống trầy xước và ốp lưng thời trang cùng chế độ bảo hành 14 tháng chính hãng trên toàn quốc.

Liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm