Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi ổ cứng di động thời trang của WD

My Passport Air và My Passport Ultra là hai dòng ổ cứng di động gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, thời trang của hãng lưu trữ WD đến từ Mỹ.

My Passport Air sở hữu thiết kế thanh lịch và mảnh mai, với độ mỏng chỉ 11 mm cùng lớp vỏ mạ nhôm sang trọng. Thiết bị này rất phù hợp với sự trang nhã đặc trưng của dòng máy MacBook. Mặc dù mang thiết kế siêu mỏng nhưng ổ cứng My Passport Air không hề kém phần chắc chắn, với lớp khung vỏ bền bỉ giúp chống chịu các va đập hàng ngày.

My Passport Air. Ảnh: WD.

Với dung lượng lưu trữ 500 GB và 1 TB, cùng tính năng tương thích với Apple Time Machine và vận hành liền mạch trực tiếp với máy Mac, My Passport Air là giải pháp giúp người dùng yên tâm lưu trữ các dữ liệu quý giá của mình. Thiết bị đi kèm với bộ phần mềm quản lý dữ liệu tiện ích WD Drive Utilities, kết nối USB 3.0 siêu tốc cùng tính năng mã hóa phần cứng, giúp bảo mật dữ liệu hiệu quả.

Trong khi đó, My Passport Ultra sở hữu nét cá tính và độc đáo khi phá vỡ thiết kế truyền thống thường thấy của các dòng ổ cứng di động, với 4 màu sắc thời trang, thể hiện cá tính người sử dụng. Với dung lượng 500 GB, 1 TB và 2 TB, ổ cứng My Passport Ultra được trang bị thêm phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro, tích hợp thêm các tính năng của Dropbox, mã hóa phần cứng và bảo vệ mật khẩu để tránh tình trạng truy cập ổ cứng trái phép. My Passport Ultra cũng đi kèm một bao bảo vệ phía ngoài nhằm bảo vệ ổ cứng khỏi những va đập trong quá trình di chuyển hàng ngày.

My Passport Ultra. Ảnh: WD.

Hiện My Passport Ultra sở hữu tốc độ đọc/ghi nhanh nhất trong nhóm ổ cứng gắn ngoài của WD. Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối USB 3.0 siêu tốc và được áp dụng chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 3 năm.

L.A

Bạn có thể quan tâm