Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi laptop gaming từ Acer cho game thủ

Hai sản phẩm laptop gaming chất lượng đến từ Acer là lựa chọn hợp lý cho game thủ trong dịp Tết năm nay.

Tết đến xuân về không chỉ là khoảng thời gian sum vầy bên gia đình, người thân mà còn là mùa mua sắm lớn nhất nhì của năm. Đây cũng là khoảng thời gian các game thủ đua nhau “rinh” về những chiếc laptop gaming để phục vụ nhu cầu chơi game. Với phần lớn tựa game hiện nay, một chiếc máy tính trang bị card đồ họa GTX 1650 Ti là lựa chọn phù hợp, điển hình như dòng Acer Aspire 7 và Acer Nitro 5.

Acer Aspire 7

Trong tầm giá hợp lý nhưng vẫn sở hữu cấu hình mạnh, giới game thủ không thể không nhắc đến Acer Aspire 7. Chiếc laptop gaming này ra mắt năm 2020, được tích hợp card đồ họa NVIDIA GTX 1650 Ti 4 GB GDDR 6 và xếp vào hàng những chiếc laptop tốt của phân khúc.

Acer anh 1

Phiên bản Acer Aspire 7 mang thiết kế gọn gàng.

Aspire 7 được trang bị hệ thống tản nhiệt tốt. Hệ thống 2 quạt, 3 ống đồng fullsize, heatsink size lớn giúp tăng khả năng tản nhiệt. Bản lề thiết kế ít bị rung lắc khi chơi, có khả năng mở góc 180 độ giúp bảo vệ máy tốt hơn. Bộ vi xử lý AMD Ryzen giúp các gamer tối ưu hóa thiết bị, giúp cho các trận đấu trở nên mượt mà.

Ngoài ra, nhờ thừa hưởng công nghệ từ các dòng máy cao cấp của Acer, sản phẩm cho phép người dùng vừa chơi game vừa làm việc.

Acer Nitro 5

Với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 10, Acer Nitro 5 có thể đáp ứng được phần lớn các game hiện nay. Từ game bắn súng như CS:GO, PUBG cho đến Liên minh huyền thoại, bộ vi xử lý này đều có thể chạy tốt bởi hiệu năng ấn tượng. Bên cạnh công năng chiến game, Acer Nitro 5 còn sở hữu các công cụ thiết kế đồ hoạ như AutoCAD, Photoshop… và chạy mượt bộ thiết kế Adobe.

Bên cạnh bộ vi xử lý mạnh, nhiều người lựa chọn mẫu máy này còn bởi card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4 GB. Hiện nay, không nhiều chiếc laptop được trang bị bộ vi xử lý thế hệ 10 kèm card màn hình chất lượng cao.

Ngoài ra, ưu điểm của dòng máy này là hệ thống tản nhiệt gồm hai quạt tản nhiệt thế hệ mới kết hợp công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt, giảm nhiệt độ CPU/GPU xuống 9%. So với phiên bản trước, Nitro 5 có khả năng tản nhiệt tốt hơn 25%. Phần mềm Nitro Sense giúp theo dõi nhiệt độ, điều chỉnh tốc độ quạt.

Acer anh 2

Thiết kế Acer Nitro 5 được nâng cấp so với các phiên bản trước.

Với thiết kế hai màu đen - đỏ chủ đạo, bề mặt laptop góc cạnh hơn, thể hiện phong cách mạnh mẽ đặc trưng của dòng Nitro. Viền màn hình siêu mỏng 6,3 mm, bàn phím RGB sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Lazada tặng voucher 500.000 đồng và giảm 10% cho khách mua Acer Nitro 5 phiên bản Core i5-10300H, RAM 16GB, SSD 512GB, GeForce RTX 2060 6G. Độc giả tham khảo tại đây. Ngoài ra, từ nay cho đến hết tháng 2, khách mua Nitro 5 sẽ được tặng một balo Utility. Cả hai thiết bị Acer Aspire 7 và Nitro 5 đều được bảo hành 3S1 của Acer: Chế độ bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày hãng sẽ đổi máy mới cho khách.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm