Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer Swift 3 Series - mỏng nhẹ, hiệu năng tốt

Dòng sản phẩm Acer Swift 3 đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng hay đồ họa, với thiết kế cũng như cấu hình được hãng mạnh tay chăm chút.

Laptop là thiết bị công nghệ gần như không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đáp ứng những nhu cầu làm việc cho đến giải trí. Đặc biệt, với dân văn phòng, laptop còn phải gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển thiết kế sang trọng nhưng vẫn phải có hiệu năng cao để thực hiện những tác vụ nặng.

Hội tụ những tiêu chí trên, Acer Swift 3 series có 4 model để người dùng lựa chọn. Trong đó, Acer Swift 3Xlà mẫu laptop mỏng nhẹ và cao cấp, dành cho các nhà thiết kế đồ họa cần di chuyển nhiều.

Swift 3X- thiết kế hướng đến dân sáng tạo

Thiết kế đẹp, sang trọng là điều rất nhiều người ưu tiên khi chọn mua một chiếc laptop. Chính vì vậy, Acer đã trang bị cho Swift 3Xthiết kế cứng cáp và tinh tế, với vỏ máy được làm từ hợp kim nguyên khối.

Viền màn hình máy cũng rất mỏng, chỉ 6,3 mm, mang lại cảm giác đã mắt khi nhìn vào. Ngôn ngữ thiết kế của máy hướng đến sự đơn giản, sang trọng, nâng tầm phong cách cho người dùng. Ngoài ra, máy có cân nặng 1,3 kg nên việc mang vác, xê dịch rất đơn giản.

Acer Swift 3 anh 1

Swift 3Xcó thiết kế tối giản, sang trọng.

Với cân nặng như trên, nhiều người sẽ nghĩ hiệu năng của Swift 3X không có gì đáng nói. Tuy nhiên thực tế thì ngược lại. Swift 3Xđược trang bị vi xử lý thế hệ 11 của nhà Intel và GPU rời Intel Iris Xe MAX. Điều này cho phép nâng hiệu suất của máy tương đương các laptop gaming. Trải nghiệm thực tế cho thấy, Intel Iris Xe MAX có hiệu năng render video, hình ảnh không thua kém so với card đồ họa chuyên nghiệp tầm trung hiện nay.

Chưa hết, màn hình của Swift 3Xtích hợp tấm nền có độ hiển thị 72% gam màu NTSC, 95% sRGB, cho hình ảnh có độ chính xác màu cao, phù hợp với dân sáng tạo và thiết kế đồ họa.

Những công nghệ đi kèm khiến Swift 3Xtrở thành mẫu laptop đáng đồng tiền bát gạo. Trong đó, công nghệ sạc nhanh - sạc 30 phút cho 4 tiếng gian sử dụng – là điểm được người hay phải di chuyển nhiều yêu thích.

Công nghệ âm thanh vòng kỹ thuật DTS Audio được trang bị trong Swift 3Xđáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim hay chơi game của người dùng.

Acer Swift 3 - nhiều tính năng, màn hình ấn tượng

Swift 3 series có chung ngôn ngữ thiết kế cao cấp. Tất cả đều có vỏ máy làm từ hợp kim nhôm - magie bền hơn 4 lần và nhẹ hơn 35% so với hợp kim nhôm thông thường. Thiết kế này cũng mang đến ngoại hình máy trang nhã và trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng.

Máy có thời lượng pin đến 16 tiếng (56 Whr), hỗ trợ công nghệ FastCharge cho phép sử dụng liên tục 4 giờ chỉ với 30 phút sạc. Swift 3 series sở hữu công nghệ Wake on Voice (WoV) cho phép kích hoạt và đặt lệnh Windows 10 bằng giọng nói khi màn hình tắt.

Acer Swift 3 anh 2

Swift 3 series có nhiều tính năng ấn tượng.

Màn hình là điểm khác biệt lớn nhất của những chiếc laptop này. Model SF313-53 sở hữu màn hình tỷ lệ 3:2 độc đáo, mở rộng khung hình thêm 18% theo chiều dọc, phù hợp với đối tượng văn phòng và doanh nhân, giúp tập trung cao hơn trong công việc.

Màn hình này có thiết kế tràn viền, cạnh mỏng 6,3 mm. Nếu như phần lớn laptop hiện tại có tấm nền độ phân giải FullHD, thì Swift 3 được trang bị tấm nền 13,5 inch Ultra HD IPS 2K hiển thị sắc nét, màu sắc chân thật với độ phủ màu 98% sRGB, sống động trong các môi trường ánh sáng khác nhau.

Acer Swift 3 anh 3

Màn hình hiển thị tốt trong nhiều môi trường ánh sáng.

Đối với 2 mẫu SF314-42 và SF314-59, Acer trang bị màn hình tràn viền, cạnh mỏng 5,5 mm tích hợp tấm nền 14,6 inch FHD IPS hiển thị sắc nét, màu sắc chân thật trong các môi trường ánh sáng khác nhau. Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 82,73% - rộng hơn nhiều mẫu laptop trên thị trường.

Bộ vi xử lý cũng là thứ khiến ba model của dòng Swift 3 khác biệt. Acer đã trang bị vi xử lý thế hệ 11 của Intel hoặc series 4000 đến từ AMD, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Tất cả model Acer Swift 3 được hưởng chính sách bảo hành nhanh 3S1. Theo đó, hãng cam kết máy sẽ được bảo hành trong ba ngày (kể cả thứ bảy và chủ nhật). Nếu sau 72 tiếng không bảo hành xong, Acer sẽ đổi ngay một sản phẩm mới cho khách hàng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm