Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer Aspire 5 và những cách tân cho thế hệ trẻ

Không giống các mẫu laptop phổ thông, Acer Aspire 5 hướng tới giới trẻ năng động khi khoác lên mình lớp vỏ nhôm sang trọng, thiết kế mỏng nhẹ và màu sắc đa dạng.

Thế hệ trẻ ngày nay không còn bị bó buộc trong guồng quay công việc truyền thống, mà có xu hướng dịch chuyển sang công việc cho phép chủ động thời gian và không gian làm việc. Không nằm ngoài xu hướng đó, những chiếc laptop phải liên tục thay đổi để trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của giới trẻ.

Đơn cử với Aspire 5, Acer đã thổi làn gió thiết kế mới vào phân khúc laptop phổ thông. Acer Aspire 5 được trang bị vỏ nhôm cao cấp. Phong cách tối giản mang đến cho mẫu laptop này ngôn ngữ thiết kế đặc trưng nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng, đáp ứng yêu cầu về một chiếc laptop văn phòng hiện đại của thế hệ trẻ.

Acer Aspire anh 1

Thiết kế cao cấp của Acer Aspire 5.

Ngoài vỏ nhôm sang trọng, Acer Aspire 5 còn được lòng giới trẻ nhờ độ mỏng nhẹ, sẵn sàng song hành với chủ nhân giải quyết công việc mọi lúc, mọi nơi. Máy có khối lượng 1,46 kg và độ mỏng 17,95 mm, có thể dễ dàng cất gọn trong túi xách hay ba lô.

Chưa dừng ở đó, Aspire 5 có viền màn hình siêu mỏng theo đúng xu hướng thiết kế của các thiết bị công nghệ mới, từ đó mang lại giao diện làm việc thoải mái. Độ phân giải FullHD IPS cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Acer Aspire 5 được trang bị cấu hình đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích công việc. Máy sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 mới nhất, RAM cao nhất 8 GB, dung lượng lưu trữ cao nhất 512 GB SSD PCIe NVMe. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái thực hiện các tác vụ văn phòng và giải trí nhẹ mà không lo giật, chậm.

Dù có thiết kế mỏng nhẹ, máy vẫn có đầy đủ cổng kết nối quan trọng, gồm: Một cổng USB Type-C tốc độ cao, 2 cổng USB 3.1, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI hỗ trợ HDCP, một jack cắm tai nghe 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), một cổng Ethernet và một cổng nguồn. Chiếc máy này cũng được hỗ trợ Bluetooth 5.0 để kết nối các thiết bị không dây.

Giá bán lẻ cho Acer Aspire 5 sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 11 từ 13,49 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây. Khi mua Aspire 5 từ nay đến hết 30/11, người dùng được tặng một ly giữ nhiệt Predator.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm