Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi Jamaica tỏa sáng, Thanh Hóa hạ gục SLNA trên sân nhà

Dù chưa thực sự hiểu ý nhau, Stevens và Rimario vẫn có những pha phối hợp đẹp mắt, làm khổ hàng hậu vệ Sông Lam Nghệ An và ghi cả hai bàn cho Thanh Hóa.

Highlights CLB Thanh Hóa 2-0 SLNA: Rimario lập cú đúp Ngoại binh Gordon Rimario tỏa sáng với 2 pha lập công giúp CLB Thanh Hóa thắng đội khách Sông Lam Nghệ An 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 15 V.League diễn ra chiều 12/7.
Bo doi tien dao Jamaica anh 1
Chiều 12/7, câu lạc bộ Thanh Hoá tiếp đón Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 15 V.League 2019. Cầu thủ Stevens mới thắng kiện câu lạc bộ Hải Phòng. Anh chuyển đến phục vụ cho Thanh Hoá và sẽ được nhận 200.000 USD từ câu lạc bộ cũ.
Bo doi tien dao Jamaica anh 2
Tại đây, anh đá cặp cùng với người đồng hương Jamaica Rimario. Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Vũ Quang Bảo cho biết: Cặp đôi tiền đạo Jamaica chưa thực sự hiểu ý nhau. Nhưng họ là đồng hương và điều này sẽ nhanh chóng được cải thiện. Mặt khác, cả hai đều là những cầu thủ đẳng cấp. Nếu ai có họ trong tay thì sẽ đều hài lòng.
Bo doi tien dao Jamaica anh 3
Rimario là mũi tấn công sắc bén của Thanh Hoá. Anh còn có một pha đảo chân ngẫu hứng, đậm chất biểu diễn để đi bóng qua 2 hậu vệ Sông Lam.
Bo doi tien dao Jamaica anh 4
Trong hiệp 2, Rimario đã lập cú đúp từ một pha bật cao đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc.
Bo doi tien dao Jamaica anh 5
Và một cú dứt điểm cận thành sau khi nhận đường chuyền dọn cỗ từ tân binh Stevens.
Bo doi tien dao Jamaica anh 6
Trong khi đó, tân binh Vinicius của Sông Lam Nghệ An chơi mờ nhạt, bị hàng phòng ngự của Thanh Hoá phong toả hoàn toàn.
Bo doi tien dao Jamaica anh 7
Thanh Hoá có thể chiến thắng đậm hơn nữa nếu Trọng Hùng không bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh.
Bo doi tien dao Jamaica anh 8
Nhưng tỷ số 2-0 là quá đủ đối với đội chủ nhà. Đội bóng của bầu Đệ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cũng trong trận đấu này, lãnh đạo tỉnh đã trao phần thưởng 200 triệu đồng cho U17 Thanh Hoá sau khi vô địch U17 quốc gia.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm