Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi Bundesliga dẫn đầu top ghi bàn Champions League

Champions League mùa giải 2019/20 chứng kiến sự sa sút của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tuy nhiên, các chân sút hàng đầu Bundesliga đang có màn trình diễn thăng hoa.

top ghi ban champions league anh 1

Ở tuổi 31, Lewandowski vẫn đang cho thấy phong độ hủy diệt tại cả đấu trường trong nước lẫn châu lục. Chân sút người Ba Lan đang hướng đến mục tiêu bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.

top ghi ban champions league anh 2

Haaland ghi 8 bàn trong màu áo Salzburg, nhưng không thể giúp CLB này vượt qua vòng bảng. Tiền đạo người Na Uy đầu quân cho Dortmund, tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới PSG ở trận lượt đi vòng 16 đội, nhưng một lần nữa phải nếm cảm giác bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất lục địa già.

top ghi ban champions league anh 3

Ngay cả khi Tottenham đánh bại Leipzig, Kane cũng không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn, bởi anh phải nghỉ đến hết mùa vì chấn thương đầu gối.

top ghi ban champions league anh 4

Gnabry trở thành cơn ác mộng đối với các CLB tại London khi cả 6 bàn thắng anh ghi được tại Champions League mùa này là vào lưới Chelsea (2 bàn) và Tottenham (4 bàn).

top ghi ban champions league anh 5

Phong độ thăng hoa của ngôi sao người Bỉ là một trong những lý do giúp đội chủ sân San Paolo thi đấu tốt ở Champions League mùa này. Đại diện Serie A được giới chuyên môn đánh giá hoàn toàn có thể hất cẳng Barcelona ngay từ vòng 16 đội sau trận hòa 1-1 ở lượt đi.

top ghi ban champions league anh 6

Chân sút người Hàn Quốc không thể tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn ở Champions League mùa này do Spurs đã bị loại bởi RB Leipzig ngay từ vòng 1/8.

top ghi ban champions league anh 7

Tiền đạo sinh năm 1997 đang có phong độ khá tốt ở Champions League. Ở trận đấu gần nhất, cựu sao Palmeiras đóng góp 1 bàn thắng giúp Man City thắng ngược Real Madrid ngay tại Bernabeu.

top ghi ban champions league anh 8

Chân sút người Pháp sẽ lần đầu được dự vòng tứ kết Champions League kể từ khi gia nhập PSG. Trước đó, Mbappe vào đến bán kết giải đấu này khi còn khoác áo AS Monaco.

top ghi ban champions league anh 9

Cả 5 bàn thắng của Sterling đều được ghi ở giai đoạn vòng bảng. Ngôi sao chạy cánh sinh năm 1994 đã 4 lần chọc thủng lưới Atalanta, 1 lần ghi bàn lưới Dinamo Zagreb.

top ghi ban champions league anh 10

4 trong 5 bàn thắng của tiền đạo 32 tuổi ở Champions League mùa này được ghi vào lưới Valencia. Atalanta vừa viết tiếp chuyện cổ tích tại cúp châu Âu khi giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng 8-4 trước "Los Che" sau 2 lượt trận vòng 16 đội.

Giám đốc Bayern chưa muốn hoãn Bundesliga vì tiền truyền hình Sau khi Liên đoàn Bóng đá Đức quyết định hoãn Bundesliga do lo sợ đại dịch, Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge của Bayern tỏ ra tiếc nuối vì khoản thu truyền hình bị ảnh hưởng.

Premier League đối diện nguy cơ buộc phải hủy

Premier League bị hoãn cho tới ngày 3/4. Các quan chức thừa nhận rất ít cơ hội để trở lại sớm hơn, vì vậy việc kéo dài mùa giải chắc chắn xảy ra, nếu không buộc phải hủy.

Bruno Fernandes được vinh danh ở đội hình hay nhất sân cỏ Anh

Chuyên gia Garth Crooks của BBC bình chọn đội hình gồm những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất ở các giải đấu hàng đầu nước Anh cuối tuần qua (24/2 - 1/3).

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm