Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đội biên phòng tặng 350 bồn chứa nước cho người dân vùng hạn mặn

Ngoài 350 bồn chứa, lực lượng biên phòng ở Sóc Trăng đã vận chuyển 175 m3 nước sạch đến tận nhà người dân vùng hạn mặn ven biển.

Ngày 19/3, Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp cùng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Sóc Trăng tổ chức trao bồn chứa và cấp phát nước sạch miễn phí đến tận nhà của 350 hộ dân vùng hạn mặn ven biển.

Bo doi bien phong vac nuoc sach vao nha dan anh 1

Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng cùng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Sóc Trăng tặng bồn chứa nước sạch cho người dân vùng hạn mặn. Ảnh: Tuấn Anh.

Có 350 bồn chứa loại 500 lít được lực lượng biên phòng tặng cho các hộ chính sách, nghèo, cận nghèo và ảnh hưởng hạn mặn của xã Trung Bình (huyện Trần Đề), xã Vĩnh Hải, xã Lai Hòa, phường 1 (thị xã Vĩnh Châu) và xã An Thạnh Ba (huyện Cù Lao Dung).

Ngoài bồn chứa còn có 175 m3 nước được bộ đội biên phòng vận chuyển, chia đều cho 350 hộ dân gặp khó khăn về nước sạch.

Bo doi bien phong vac nuoc sach vao nha dan anh 2

Bộ đội biên phòng mang nước sạch đến tận nhà dân. Ảnh: Tuấn Anh.

Đại tá Lê Văn Anh, Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng Sóc Trăng cho biết đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đầy tinh thần trách nhiệm của lực lượng biên phòng đối với nhân dân khu vực biên giới biển.

Bộ đội vác nước lọc vào tận nhà người dân vùng hạn mặn

Hàng chục nghìn chai nước lọc và 6.000 bình nước uống loại 20 lít đã được đoàn viên thanh niên ở Sóc Trăng chuyển đến tận nhà của người dân vùng hạn mặn.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm