Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đồ da khiến Victoria Beckham ám ảnh

Bộ quần áo da mặc đôi với chồng khi dự tiệc của Versace năm 1999 là trang phục khiến Victoria Beckham cảm thấy hối hận nhất, ám ảnh cô đến tận bây giờ.

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình Watch What Happens Live, Victoria Beckham được yêu cầu chia sẻ về bộ trang phục mà cô chán ghét. Cựu thành viên nhóm Spice Girls tiết lộ bộ đồ da mặc đôi với chồng năm 1999 là trang phục khiến cô hối hận nhất.

Khi được Andy Cohen hỏi về lý do, nhà thiết kế 48 tuổi giải thích: “Chúng tôi đã mặc đồ của Gucci để dự tiệc của Versace. Điều này không phù hợp chút nào”.

Theo chia sẻ của nhà sáng lập Victoria Beckham Holdings, chiếc quần khá cứng khiến việc đi lại của cô và chồng trở nên khó khăn. Cô khẳng định bộ đồ da khiến mình “ám ảnh”.

Tuy nhiên, Victoria cho rằng bức hình chụp cô và David Beckham khi ấy rất dễ thương. “Bộ trang phục đã ám ảnh tôi, nhưng tôi vẫn thích chúng”, cô nói.

Thời điểm mới ra mắt, Victoria thường xuyên mặc những trang phục ngắn, có đường cắt hở táo bạo. Phong cách sexy đôi lúc khiến cô rơi vào tình huống khó xử.

Tại lễ trao giải Brit Awards năm 1997, cựu thành viên Spice Girls mặc chiếc váy xuyên thấu mỏng và bó sát. Bộ trang phục gây tranh cãi vì quá hở hang so với thời điểm bấy giờ.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue Australia vào tháng 7, minh tinh tiết lộ con gái Harper Seven cũng không hài lòng với phong cách của cô khi còn hoạt động cùng Spice Girls.

“Gần đây, Harper nói với tôi: ‘Mẹ ơi, con đã xem một số bức ảnh của mẹ khi còn ở Spice Girls và con không thể chấp nhận được những chiếc váy. Chúng quá ngắn’. Con bé thật sự chán ghét những chiếc váy ngắn của tôi”, Victoria cho biết.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp

Victoria giải thích lý do xóa hình xăm tên David Beckham

Xóa hình xăm tên viết tắt của chồng trên cổ tay, Victoria Beckham vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Nicola Peltz dự show của Victoria Beckham và đang tính chuyện có con

Vợ Brooklyn Beckham còn tới tham dự, chúc mừng show diễn thành công của mẹ chồng sau nhiều tháng xa cách.

Mối bất hòa của Victoria Beckham và Nicola Peltz

Nicola Peltz chưa thể hàn gắn với mẹ chồng do những rạn nứt từ sau đám cưới.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm