Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố của Depay phủ nhận cáo buộc của con trai

Thân sinh của ngôi sao đang khoác áo Manchester United mong con trai bỏ qua những biến cố sau 17 năm xa cách.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Dennis, bố đẻ của Memphis Depay phủ nhận những thông tin con trai nói về mình. Ông Dennis khẳng định không hề bỏ rơi chân sút 21 tuổi sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

“Nói tôi không gặp Memphis từ lúc nó 4 tuổi là không đúng sự thật. Thật không thể tin được. Memphis là con trai tôi và tôi rất yêu nó. Chính tôi là người trao cho nó trái bóng đầu tiên trong đời”, thân sinh của cựu cầu thủ PSV giãi bày.

Depay không muốn in họ lên áo đấu vì căm ghét cha. Ảnh: Daily Mail.

Ông Dennis khẳng định không hề ruồng bỏ Memphis như chân sút 21 tuổi nói. Người cha 50 tuổi cho biết vẫn luôn quan tâm tới con trai. Ông hiện rất muốn gặp lại tân binh trị giá 25 triệu bảng của Manchester United.

“Tôi đã xem những chia sẻ của nó trên Youtube. Nó bảo không muốn mang họ Depay trên lưng áo. Câu nói đó khiến tôi rơi vào trạng thái khủng hoảng. Tôi yêu Memphis và muốn quay lại với nó. Tôi nhớ nó rất nhiều”, ông Dennis chia sẻ.

Sau khi gia nhập M.U, Memphis Depay giải thích lý do không muốn in họ Depay lên áo đấu, thay vào đó là tên mình. Theo “Vua phá lưới” Hà Lan 2014/15, anh làm vậy vì không muốn nhớ đến người cha tệ bạc, từng bỏ rơi mẹ con anh từ khi anh còn rất nhỏ.

“Khi tôi lên 4, cha đã bỏ rơi tôi và gia đình. Điều này không thể chấp nhận. Trong thời gian đầu chơi bóng, tôi phải miễn cưỡng sử dụng áo đấu có in họ của cha mình. Hiện tại, tôi đã rũ bỏ tất cả hình ảnh về ông ta và bắt đầu một cuộc sống mới với bóng đá và gia đình của mình”, Memphis chia sẻ trên kênh BBC.

Depay giải thích lý do không in họ trên áo đấu

Tân binh của M.U cho biết anh chỉ muốn sử dụng tên “Memphis” trên áo đấu, thay vì in đầy đủ cả họ và tên như thường gọi.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm