Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ cũ muốn Kim Hyun Joong nhìn mặt con trai

Trong khi đó, bố của nam diễn viên nổi tiếng này khước từ và muốn kiểm tra ADN đứa bé trước khi có những động thái khác.

Ngày 30/10, buổi điều trần thứ 4 trước khi xét xử câu chuyện phức tạp giữa ca sĩ Kim Hyun Joong và bạn gái cũ họ Choi đã diễn ra. 

Nam ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joong. (Ảnh: Soompi)

Bạn gái cũ nói với luật sư của Kim Hyun Joong: "Anh ấy sẽ không được nhìn thấy đứa bé bằng xương bằng thịt nhưng tôi đã chụp ảnh lại. Đứa trẻ rất giống với Kim. Liệu tôi có thể gửi cho anh ấy bức ảnh đó?".

Bố của nam diễn viên Kim Hyun Joong từ chối lời đề nghị này. Ông cho biết sẽ tiến hành kiểm tra ADN trước khi có những động thái tiếp theo. 

Luật sư của Kim cho biết bức ảnh của Choi là có thật. Người này cho biết đó là một bé trai kháu khỉnh nhưng bạn gái cũ của Kim không tiết lộ nhóm máu của đứa trẻ bởi chính cô cũng chưa kiểm tra.

Vụ kiện cáo giữa nam ca sĩ Kim Hyun Joong và bạn gái cũ có nhiều tình tiết phức tạp và vẫn đang tiếp tục được điều tra xét xử. Gần đây, Kim cũng đã viết một bức thư tới giới truyền thông Hàn Quốc với mục đích chỉ ra mình trong sạch và cho rằng bạn gái cũ đang nói dối về đứa trẻ.

Phan Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm